Tag: biến chứng nguy hiểm

Những ai không nên phẫu thuật căng da mặt?

Các chuyên gia thẩm mỹ cảnh báo căng da mặt có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm, chị em có nhu cầu làm đẹp cần cẩn trọng.

Chương trình tư vấn: Kiểm soát rung nhĩ, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm

Chương trình tư vấn: Kiểm soát rung nhĩ, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm

Mùa sốt xuất huyết, cứ thấy mệt là truyền dịch coi chừng tính mạng

TTO - Facebook rộ quảng cáo truyền dịch tại nhà, cam kết có thể truyền tất cả các loại dịch như: nước biển, vitamin, hạ sốt... cho các bệnh sốt xuất huyết, viêm phế quản, gầy yếu, chóng mặt, đau đầu... Đã có người bệnh sau truyền dịch bị tử vong.

Liên tiếp nhiều trẻ ở TP.HCM 'thèm ăn tóc' phải nhập viện, mổ lấy 'búi tóc khổng lồ'

TTO - Ngày 28-5, bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ (khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM) cho biết bệnh viện vừa phẫu thuật lấy búi tóc gây tắc nghẽn đường ruột kịp thời cho một bệnh nhi 5 tuổi ở quận 8.

Ông cụ 85 tuổi cấp cứu nhưng không qua khỏi vì sợ đi bệnh viện lây COVID-19

TTO - Ông X. khó thở, gọi 115 đến đưa đi cấp cứu nhưng đã thở ngáp, nguy kịch. Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu, tuy nhiên bệnh nhân bị suy đa tạng và không qua khỏi.

Đánh mỡ bụng mà không thấy tan, đi khám mới biết có khối u 7kg

TTO – Sáng 19-2, Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM cho biết vừa cắt bỏ thành công khối u nặng 7,3kg nằm trong ổ bụng cho bệnh nhân nam H.V.P. (35 tuổi, ở Bà Rịa – Vũng Tàu).

Không chủ quan viêm ruột thừa ở vị trí bất thường

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật nội soi cắt viêm ruột thừa vỡ mủ, nằm dưới gan hiếm gặp.

Cảnh giác với biến chứng sốt xuất huyết khó lường ở trẻ em

Sốt xuất huyết rất dễ khiến cơ thể mệt mỏi đến mức suy kiệt, sau đó gây ra các biến chứng nguy hiểm, tuyệt đối không thể chủ quan.

11 loại nước uống tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Bên cạnh tuân thủ chế độ ăn kiêng khắt khe, việc kết hợp các loại thức uống cũng góp phần hạn chế những biến chứng nguy hiểm của bệnh đái tháo đường.

Nhiễm trùng đường mật

Nhiễm trùng đường mật là tình trạng viêm đường mật do vi khuẩn gây nên, thường xảy ra trên bệnh nhân bị tắc nghẽn đường mật