Tag: bia 333

Bia 333 khuyến mãi dịp Tết với tổng giải thưởng 50 tỉ đồng

Mới tháng 11 nhưng không khí mùa lễ hội đã về rất gần. Năm nay, bia 333 “chơi lớn” với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cùng cơ chế đổi thưởng hoàn toàn mới, chỉ với 1 thẻ cào, khách hàng có đến 3 cơ hội trúng giải lớn.

Bia 333 trao gửi quà Tết

Diễn ra từ 15-12-2022 đến 15-1-2023, chương trình "Quà Tết đậm đà, Tình thân sâu sắc" của thương hiệu bia 333 đã có hơn 1.028 câu chuyện tình thân và vô vàn kỷ niệm đặc biệt được người tham gia chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội.

Đêm nhạc thực tế ảo với chủ đề 'Quà Tết Tinh Tế - Thay Lời Tri Ân'

TTO - Đêm nhạc thực tế ảo với chủ đề 'Quà Tết Tinh Tế - Thay Lời Tri Ân' của thương hiệu bia 333 vào đêm 26-1-2022 vừa qua đã đem đến nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Cùng bia 333 gửi trọn ân tình trong món quà Tết tinh tế

Phiên bản thùng bia Tết tinh tế năm 2022 chính là món quà mà nhãn hàng bia 333 muốn gửi trao đến khách hàng với thông điệp 'Quà Tết tinh tế, thay lời tri ân' đầy ý nghĩa.

Những tặng phẩm không thể thiếu trong giỏ quà ngày Tết

Là một trong những truyền thống quý báu của người Việt, biếu quà Tết gửi gắm nhiều tình cảm cùng niềm biết ơn, trân trọng của mỗi người tới gia đình, bạn bè và người thân.

Trao thùng bia Tết, gửi lời tri ân

Khép lại một năm mới, thương hiệu bia 333 đã tạo nên chuỗi nối lời tri ân và gieo những hạt mầm của sự biết ơn đến mọi người thông qua chiến dịch Tết với thông điệp 'Quà Tết tinh tế, thay lời tri ân'.

Thương hiệu Việt chơi lớn, tung quà 'khủng' bất ngờ trước thềm năm mới 2022

Dù còn vài tháng nữa mới tới Tết, nhưng chương trình khuyến mãi của bia 333 đã khiến dân 'săn' quà chuyên nghiệp bất ngờ khi đưa ra những giải thưởng khủng 'hết sức'.

SABECO chinh phục người tiêu dùng Việt bằng hành trình phát triển bền vững

Để tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu thị trường bia Việt, SABECO không ngừng mở rộng và làm mới các sản phẩm truyền thống của mình nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá bia đứng im, thực phẩm khô hút hàng

TTO - Ngày 5-1, đã sát tết nhưng ghi nhận trên thị trường tại TP.HCM, giá bia các loại đang giữ bằng với mức giá của tết năm ngoái.

​Fan nhạc Việt sẽ được “say” trong âm nhạc đêm giao thừa

Giao thừa năm nay, bạn sẽ chẳng thể quên những phút giây được đắm mình trong thế giới âm nhạc được mang đến từ Bia Sài Gòn và những ca sỹ trẻ Lou Hoàng, Jun 365, Will 365, Miu Lê, Mlee và giọng ca “Vết mưa” Vũ Cát Tường,…