Tag: Bí thư thứ nhất Trưng ương Đoàn

Trao thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu: Dám dấn thân, dám hành động

Tối 23-3 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 9 gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng.

Hiến kế từ thanh niên TP.HCM: Xây dựng hệ sinh thái KOL cán bộ Đoàn

Bí thư Đoàn cơ sở đến từ TP.HCM đã hiến kế cho Đoàn ý tưởng về một hệ sinh thái gắn kết các văn nghệ sĩ trẻ, KOL (người có sức ảnh hưởng) sinh hoạt và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Rực sáng ngọn lửa tình nguyện trong trái tim thanh niên

Khởi đầu năm mới Giáp Thìn 2024, anh Bùi Quang Huy - bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn - dành thời gian trò chuyện với Tuổi Trẻ Online.

Ngày cuối năm, đến thăm đoàn viên, thanh niên làm nhiệm vụ trực Tết

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa là đến khoảnh khắc giao thừa đón năm mới Giáp Thìn năm 2024, thế nhưng nhiều đoàn viên, thanh niên vẫn đang thực hiện nhiệm vụ trực Tết.

Năm chuyển đổi số, Đoàn hoàn thành, vượt 12/12 chỉ tiêu

Năm 2023, chủ đề 'Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn' đã được triển khai đồng bộ. Sau nhiều năm, 12/12 chỉ tiêu công tác đều đạt và vượt.

Bốn bài báo khoa học xuất sắc nhận bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam

Vượt qua hơn 430 bài nghiên cứu, bốn bài báo khoa học xuất sắc nhất đã được lựa chọn nhận bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên.

6 tỉ đồng học bổng trao tặng học sinh, sinh viên khó khăn và gương mặt tài năng

Trong năm 2023, 6 tỉ đồng học bổng sẽ tiếp tục được trao cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và các gương tài năng như thủ khoa, đạt thành tích cao trong các kỳ thi, các hoạt động phong trào Đoàn, Hội.

Trồng 20 triệu cây xanh năm 2023: Trồng bền vững, không chạy theo số liệu ảo

Tại lễ phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cho biết năm 2023 Đoàn sẽ trồng mới 20 triệu cây xanh. Ngay trong hôm nay, đoàn viên, thanh niên cả nước dự kiến trồng mới trên 1,9 triệu cây xanh.

34 tác phẩm nhận giải báo chí công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2022

Trung ương Đoàn vừa trao giải thưởng báo chí viết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 cho 34 tác phẩm tiêu biểu nhất.

Giao nhiệm vụ, cổ vũ thanh niên phát triển

Công tác quản lý nhà nước phải gắn với bốn chữ "tin - giao - tạo - cổ". Đó là: tin thanh niên, giao nhiệm vụ, tạo điều kiện và cổ vũ cho thanh niên phát triển, theo đề xuất của bà Ngô Thị Minh - thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.