Tag: bí thư chi đoàn

Bí thư chi đoàn lao xuống sông cứu học sinh đuối nước

Trên đường đi làm về, bí thư chi đoàn ở Hà Tĩnh phát hiện em học sinh đuối nước nên đã nhanh chóng lao xuống dòng nước cứu em lên bờ.

Gây dựng sức sống cho chi đoàn

TTO - Khi nhiều chi đoàn tương đối vất vả tìm lối đi, giữ nhịp sinh hoạt thì cũng có không ít chi đoàn đã chọn được cách kết nối, tự làm mới hoạt động của mình, bắt đầu bằng những việc tưởng như rất đời thường.

Hội ngộ những bí thư chi đoàn giỏi toàn thành năm 2019

TTO - Trong hai ngày 16 và 17-11, Liên hoan bí thư chi đoàn giỏi TP.HCM lần V năm 2019 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức với chủ đề “Tự hào người cộng sản trẻ” đã diễn ra với sự tham gia của 203 đại biểu.

Hai cô bạn thêm sức sống cho chi đoàn khu phố

TTO - 'Rủ rê' mọi người phát quang cỏ dại làm sân chơi cho bạn trẻ, xóa bảng quảng cáo sai chỗ, làm đồ lưu niệm bán gây quỹ... hai cô gái là thủ lĩnh thanh niên đã thổi thêm sức sống cho chi đoàn khu phố mình.

'Chi đoàn không khói thuốc' của đại úy trẻ

TTO - Anh đại úy trẻ vận động đoàn viên, thanh niên trong đơn vị từ bỏ thuốc lá. Kết quả, 100% quân số ra quân đều bỏ được thuốc lá sau quá trình cam kết thực hiện mô hình 'Chi đoàn không khói thuốc'.

Cô bí thư dốc lòng thực hiện mơ ước của trẻ kém may mắn

TTO - Ngoài các nội dung thực hiện theo dự án chăm sóc cho trẻ em tại địa bàn dân cư mà trung tâm triển khai, Mai luôn vận động các bạn trong chi đoàn tổ chức thêm những hoạt động đến với các em nhỏ kém may mắn.

Thư viện xanh dưới tán cây

TTO - Ở trường dân tộc nội trú THCS huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, sách báo được đặt trong giỏ hoa ngộ nghĩnh, treo dưới các tán cây để học sinh đọc trong giờ giải lao.

Người bí thư Đoàn thích làm việc thiện

TTO - Ở quê, không ít thanh niên hư hỏng, sa chân lỡ bước vào con đường phạm tội đã được Trương Đức Vũ vận động quay về nẻo thiện.

Anh bí thư bạn của người tâm thần

TT - Chăm sóc miếng ăn, giấc ngủ, trò chuyện, cho uống thuốc, tắm rửa... người bệnh tâm thần là việc làm hằng ngày của Nguyễn Xuân Nam, chàng điều dưỡng, bí thư chi đoàn Trung tâm Điều dưỡng người bệnh tâm thần (thuộc Sở Lao động - thương binh & xã hội TP.HCM).

Liên hoan bí thư chi đoàn giỏi TP.HCM

TT - Hơn 700 bí thư chi đoàn tại TP.HCM đã dự liên hoan bí thư chi đoàn giỏi toàn thành ngày 3-11. Đây là lần thứ hai Thành đoàn TP.HCM tổ chức liên hoan dành cho bí thư chi đoàn đến từ các khu vực quận huyện, trường học, công nhân lao động và lực lượng vũ trang của TP.