Tag: bị sát hại

Cô bán trà đá ở Hà Nội bị cứa cổ ngay trên phố

TTO - Người phụ nữ đang ngồi bán trà đá trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội thì bất ngờ bị một thanh niên lao vào cứa cổ khiến nạn nhân tử vong.

Người phụ nữ buôn gà bị sát hại, giấu xác ở trên núi

TTO - Sau khi ra tay sát hại người phụ nữ buôn gà, nghi phạm đã giấu xác ở một hang đá trên núi rồi lấy tiền và xe máy của nạn nhân.

Nghi phạm sát hại 2 mẹ con tại nhà riêng đầu thú

TTO - Được sự vận động của công an và người thân, nghi phạm gây ra cái chết thảm thương của hai mẹ con tại nhà riêng ở tỉnh Bình Phước đã ra đầu thú.

Nghi án 2 mẹ con bị sát hại tại nhà riêng

TTO - Nhiều người dân ở huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước kinh hoàng khi chứng kiến hình ảnh 2 mẹ con tử vong trên vũng máu trong căn nhà riêng vào ngày cận tết.

Mẹ kế giết con riêng của chồng, chôn xác ở vườn mía

TTO - Tại trụ sở UBND xã, công an thấy trên tay áo của La Thị Thức có vết máu, nghi là máu của cháu bé đang mất tích nên tập trung đấu tranh với người mẹ kế này.

Nam sinh viên chạy xe Grab bị sát hại tại bãi đất hoang

TTO - Thi thể một nam giới 18 tuổi mặc trang phục Grab bị sát hại được người dân phát hiện tại khu vực bãi đất hoang gần công trường thi công đường nối Phạm Văn Đồng đến khu công nghiệp Nam Thăng Long (Bắc Từ Liêm).

Bé trai 8 tuổi nghi bị bác rể dùng xẻng đánh chết

TTO - Một bé trai 8 tuổi ở Chương Mỹ (Hà Nội) mất tích sau khi tan học chiều qua. Đến sáng nay 25-4, người nhà và lực lượng chức năng tìm thấy cháu bé đã tử vong trong vườn nhà bác rể.

Xót xa đám tang bé trai bị người lạ mặt vào nhà sát hại

TTO - Đám tang bé trai 8 tuổi bị người lạ mặt vào nhà đâm tử vong diễn ra khi trời đang đổ cơn mưa tầm tã. Chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi), mẹ của cháu bé đau đớn tột cùng nằm gào khóc dưới nền nhà, không còn đủ sức đưa thi thể con trai đi hỏa táng.

Cha mẹ đi vắng, bé trai 8 tuổi bị người lạ vào nhà chém chết

TTO - Bố vắng nhà, mẹ sang nhà hàng xóm mua mì gói, bé trai 8 tuổi đang ở nhà trông em thì bị người lạ xông vào chém vào gáy. Do vết thương quá nặng, bé trai đã tử vong sau đó.

Hai bà cháu bị sát hại trong đêm

TTO - Thấy cửa khóa ngoài nhưng có vết máu, chị Trang nhờ mọi người phá cửa vào trong thì bàng hoàng phát hiện mẹ và con trai đã chết trong phòng tắm.