Tag: bị sa thải

3 vụ đuổi việc 'ối giời ơi' nhất quả đất

'Phiêu lưu' 6 tiếng/ngày trong nhà vệ sinh bị đuổi việc; Đăng ảnh hở một phần ngực lên trang cá nhân cũng bị đuổi việc...

Bị sa thải vì không đi nhậu với đồng nghiệp

Anh chàng được cho nghỉ sau khi không đi nhậu với sếp và bị đánh giá "không tích cực với các phong trào đoàn thể". Ủa, alô?!

Nữ nhân viên đập phá điên cuồng sau khi bị sa thải

Hàng trăm chai rượu đã bị đập bể tan tành trong cơn thịnh nộ của cô gái trẻ.

Cô gái bị đuổi việc ở tuổi 24 vì... quá già

Một sinh viên sinh năm 1998 đã bất ngờ bị đuổi việc, vì bản thân... quá tuổi qui định tuyển dụng của công ty viễn thông Trung Quốc.

Kazakhstan bắt cựu lãnh đạo an ninh quốc gia vì phản quốc

TTO - Thông cáo của cơ quan đặc biệt Kazakhstan ngày 8-1 cho biết cơ quan này đã bắt ông Karim Massimov, cựu lãnh đạo Ủy ban An ninh quốc gia, để điều tra về tội phản quốc.

Thanh niên bịa chuyện bị bắt cóc để không đi làm bị công ty sa thải

Dựng lên một vở kịch hoàn hảo bắt cóc chính mình để không phải đi làm, thế nhưng thanh niên 19 tuổi đã quá... 'non và xanh' trước khả năng điều tra của cảnh sát.

Harvey Weinstein từng tuyệt vọng cầu cứu Hollywood

TTO - Ngày 9-10, báo The New York Times đưa tin nhà sản xuất phim Harvey Weinstein đã từng gửi một email đến các đối tác của ông ở Hollywood để nhờ họ giúp ông khỏi bị sa thải.

Ông Guardiola thừa nhận đáng bị sa thải

TT - Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận với những gì đội nhà trình diễn mùa giải này, ông lẽ ra đã bị sa thải nếu là HLV của Bayern Munich (B.M) hoặc Barca.

​Điểm nóng 360: Một vụ bổ nhiệm do nóng ruột

TTO - Mời quí vị theo dõi Điểm nóng 360 trên Tuổi Trẻ Online ngày 10-12 với các tin tức đáng chú ý sau: Bổ nhiệm do... nóng ruột, lãnh đạo PVN đi nước ngoài không về có thể bị sa thải, cấp tốc cấp phép xây dựng cho Mường Thanh....

Vàng tìm được khi phân loại rác thuộc về ai?

TTO - Nữ công nhân phân loại rác trong nhà máy xử lý rác thải, tìm được vàng rồi mất việc đang gây bão mạng. Ví vàng tìm được sẽ thuộc về ai?