Tag: bị đe dọa

UNESCO dọa đưa Venice vào danh sách di sản bị đe dọa

UNESCO dự thảo danh sách các di sản đang bị đe dọa cho phiên họp vào tháng 9, bao gồm thành phố Venice của Ý và các di tích lịch sử ở Ukraine.

Bị anh trai đe dọa đánh, có thể nhờ đơn vị nào hỗ trợ để đảm bảo an toàn?

Anh trai tôi đe dọa đánh tôi nhiều lần do mâu thuẫn gia đình. Một số nước có thể xin lệnh không cho một người nào đó có nguy cơ gây hại cho mình tiếp cận mình trong khoảng cách nhất định, không biết tại nước ta có không?

Cảnh quan danh thắng quốc gia Gành Đá Dĩa bị đe dọa bởi… bè nuôi tôm

TTO - Không chỉ cảnh quan mà cả môi trường của di tích quốc gia đặc biệt danh thắng Gành Đá Dĩa (xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) đang bị đe dọa bởi các bè nuôi tôm hùm tự phát.

Tạm giữ 2 nghi phạm đe doạ Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh

TTO - Bước đầu, tại cơ quan điều tra cả 2 nghi phạm thừa nhận có hành vi nhắn tin đe doạ ông Nguyễn Tử Quỳnh, chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Vì sao lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh bị đe dọa?

TTO - Kiên quyết kiến nghị dừng dự án nạo vét luồng đường thủy nội địa, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh cùng nhiều cán bộ chuyên môn các sở ngành bị đe dọa.

Công an quận Tân Phú mời phụ nữ bị đe dọa lên làm việc

TTO - Sau chỉ đạo của ban giám đốc Công an TP.HCM ngày 19-7, về việc báo cáo vụ án bà Nguyễn Thị Tú Uyên (ngụ quận Tân Phú) nhiều lần bị nhóm người hãm hại, Công an quận Tân Phú mời bà Uyên làm việc.

Lũ về nhanh, hàng ngàn hecta lúa bị đe dọa

TT - Theo Sở NN&PTNT tỉnh Long An, vài ngày qua nước lũ từ thượng nguồn đổ về các tỉnh ĐBSCL và vùng Đồng Tháp Mười với cường suất mạnh (1-8cm/ngày). Riêng tại Tân Châu nước lên 10-20cm/ngày. Dự báo trong những ngày tới nước lũ tiếp tục dâng cao, đến ngày 6-8 mực nước tại Tân Châu sẽ đạt 2,3m và tại Châu Đốc là 2,05m.

An ninh mạng hệ thống khí đốt Mỹ bị đe dọa

TTO - Bộ An ninh nội địa Mỹ ngày 8-5 cảnh báo hệ thống an ninh mạng của mạng lưới đường ống khí đốt nước này đang là mục tiêu tấn công của giới tin tặc.