Tag: bị bắn chết

Bộ Ngoại giao lên tiếng vụ người Việt bị bắn ở Campuchia

Bộ Ngoại giao Việt Nam đang khẩn trương triển khai các biện pháp bảo hộ công dân, xác định danh tính người bị hại và phối hợp với phía Campuchia trong vụ việc.

1 ngư dân 23 tuổi bị tàu chưa rõ nước nào bắn chết trên biển

TTO - Ông Lê Ngọc Hiền, thuyền trưởng tàu cá KG-90785, trình báo: Trong lúc tàu đang đánh cá thì bất ngờ bị một chiếc tàu chưa rõ nước nào tấn công bằng súng. Ngư dân Nguyễn Ngọc Khởi, 23 tuổi, trúng đạn chết.

Nổ súng tại quán karaoke, một người bị bắn chết

TTO - Tại khu vực quán karaoke Sao Băng thuộc phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ hỗn chiến có nổ súng khiến một người bị bắn chết, hai người khác bị thương nặng.

Khi balô chống đạn hút hàng

TTO - Nếu được hỏi khi còn là học sinh tiểu học, lúc đi học tôi sợ điều gì nhất thì điều không nằm trong câu trả lời của tôi, đó là bị bắn chết.

Nam thanh niên chơi bida bị bắn chết ngay bên lề đường

TTO - Nạn nhân bị một nam thanh niên đuổi đánh từ quán bida HS - TP Kon Tum rồi bắn chết ngay bên lề đường, cây bida còn nằm bên cạnh.

Lời khai ban đầu của nghi phạm bắn chết người giữa đường

TTO - Theo lời khai ban đầu của Việt, Việt có vợ và đã có với nhau 3 người con. Con lớn gần 10 tuổi, con nhỏ mới 3 tuổi.

Một người bị bắn chết tại lễ khai trương karaoke của “anh lớn” đất Cảng

TTO - Một thanh niên bị bắn chết tại chỗ khi xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm giang hồ tại lễ khai trương quán karaoke của một "anh lớn" đất Cảng ở khu vực ngã tư Quán Toan, Q.Hồng Bàng, TP Hải Phòng đêm 30-8.

Giám đốc bị bắn trước chùa do mâu thuẫn cá nhân hoặc làm ăn

TTO - Ông Lê Hữu Trí, giám đốc một công ty xây dựng tại tỉnh Hà Nam bị một trong hai thanh niên đi xe máy bắn chết bắn gục trước cửa chùa.

Bộ Ngoại giao chỉ đạo làm rõ vụ ngư dân Quảng Ngãi bị bắn chết

TTO - Bộ Ngoại giao đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Việt Nam đồng thời chỉ đạo các cơ quan đại diện Việt Nam tại những nước ven biển Đông khẩn trương làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ một ngư dân Quảng Ngãi bị bắn chết ở Trường Sa.

Thuyền trưởng tàu ngư dân bị bắn chết kể chuyện kinh hoàng qua icom

TTO - Đến 21g40, Tuổi Trẻ đã liên lạc được với ngư dân Bùi Văn Cu, thuyền trưởng tàu cá QNg 95861, thuyền trưởng Cu cho biết hiện tàu còn cách bờ 40 hải lý, dự kiến khoảng 4g sáng 1-12 sẽ vào đến bờ.