Tag: Besiktas

TTO - Trận Besiktas thắng MKE Ankaragucu 3-2 ngày 5-9 ở Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc trong hỗn loạn, khi một cổ động viên lao vào sân tung người đá vào lưng tiền đạo Cenk Tosun.

TTO - Một tình huống hi hữu vừa xảy ra ở Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ ngày 29-12, tiền vệ Hakan Arslan đã lấy điện thoại cho trọng tài xem lại tình huống gây tranh cãi, ai ngờ anh đã phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong 1 phút.

Thủ môn Karius ‘phát điên’ sau tin bị trả về Liverpool

TTO - Dù mới được cho mượn trong khoảng thời gian ngắn, thủ môn tai tiếng của Liverpool đã bị câu lạc bộ Besiktas đề nghị trả về đội bóng cũ vì năng lực yếu kém.

​B.M nhẹ nhàng vào tứ kết Champions League

TTO - Rạng sáng 15-3, Bayern Munich (B.M) tiếp tục đá bại Besiktas 3-1 trong trận lượt về trên sân Vodafone Arena để đoạt vé vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 8-1 (lượt đi B.M thắng 5-0).

​Đè bẹp 10 người Besiktas, B.M đặt một chân vào tứ kết

TTO - Bayern Munich (B.M) đã đặt một chân vào tứ kết Champions League sau khi đá bại 10 người Besiktas 5-0 trên sân Allianz Arena ở trận lượt đi vòng 16 đội vào sáng 21-2 (giờ VN).

R.M và Besiktas vào vòng knock-out Champions League

TTO - Hai CLB Real Madrid (Tây Ban Nha) và Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) đã đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp sau loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào sáng 22-11.

​Điểm tin sáng 20-4: Lyon và Besiktas bị cấm thi đấu hai năm

TTO - Hai CLB Lyon (Pháp) và Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) đã bị Ủy ban kỷ luật UEFA phạt mỗi đội 100.000 euro và cấm thi đấu hai năm tại các cúp châu Âu nhưng cho hưởng án treo sau khi cổ động viên hai đội đánh nhau trên sân Stade des Lumieres trong trận tứ kết lượt đi Europa League vào tuần trước.

​Trận Lyon - Besiktas đá muộn vì CĐV đánh nhau

TTO – Rạng sáng 14-4 (giờ VN), trận lượt đi tứ kết Europa League Lyon – Besiktas đã phải diễn ra muộn đến 45 phút vì tình trạng bạo lực trên khán đài sân Parc Olympique Lyonnais.

​Dynamo Kiev vùi dập Besiktas, đưa Napoli và Benfica vào vòng knock-out

TTO - Rạng sáng 7-12, Dynamo Kiev (Ukraine) đã gây bất ngờ khi đá bại Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) với tỉ số đậm 6-0, qua đó gián tiếp giúp Napoli và Benfica đoạt hai chiếc vé ở bảng B vào vòng đấu loại trực tiếp.

HLV Rodgers: "Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình"

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Besiktas, HLV Brendan Rodgers cho biết ông rất thất vọng khi Liverpool bị loại nhưng lại rất tự hào về các cầu thủ của mình.