Tag: Berkshire Hathaway

Lời 4,5 tỉ USD, tỉ phú Warren Buffett bỏ tiền tiếp vô các công ty Nhật Bản

Tỉ phú Warren Buffett cho biết rất hãnh diện vì khoản đầu tư của mình ở Nhật Bản và muốn mở rộng công việc làm ăn với các tập đoàn hàng đầu tại đây.

Tỉ phú Warren Buffett quyên góp 4 tỉ USD cho 5 quỹ từ thiện

TTO - Tỉ phú Mỹ Warren Buffett quyên góp khoảng 4 tỉ USD vào 5 quỹ từ thiện, trong đó có cả quỹ Bill & Melinda Gates Foundation Trust. Ông Buffett đang thực hiện cam kết cho đi gần như toàn bộ tài sản của mình.

Bill Gates tự tay làm bánh sinh nhật tặng ông Warren Buffett

TTO - Tỉ phú Mỹ Bill Gates đã đăng tải một đoạn phim làm bánh ngọt để mừng sinh nhật 90 tuổi của ông bạn là nhà trùm tài phiệt đồng hương, Warren Buffett.

Khẳng định Mỹ sẽ đứng vững, tỉ phú Warren Buffett vẫn bán toàn bộ cổ phiếu hàng không Mỹ

TTO - Tỉ phú Mỹ Warren Buffett hôm 2-5 đưa ra dự đoán tích cực rằng Mỹ sẽ đứng vững sau đại dịch từ virus corona chủng mới (COVID-19) và khẳng định quốc gia này có đủ khả năng vượt qua các đợt khủng hoảng.

Có 70 tỉ đô, bạn có dám 'chơi' theo cách của Warren Buffett

TTO - Tỷ phú Mỹ Warren Buffett có chừng 70 tỉ USD và tuyên bố sẽ cho đi chứ không giữ lại cho mình. Trong 10 năm qua, ông đã hiến tặng đến hơn 27,5 tỉ USD. 

Warren Buffett ghét vàng

TTO - Warren Buffett không phải là một trong những nhà đầu tư vàng vĩ đại. Thực tế, ông rất ghét kim loại này. Vì sao?

Tỉ phú Warren Buffett bị ung thư

TTO - Tỉ phú Mỹ Warren Buffett - giám đốc điều hành Công ty Berkshire Hathaway Inc và là một trong những người giàu nhất thế giới, đã xác nhận ông bị ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn 1 vào ngày 17-4.