Tag: bếp núc

Ở nhà giúp vợ rửa bát quét nhà thì có sao?

TTO - Sau mỗi bữa cơm, anh Tuấn nhanh tay dọn dẹp đống bát đũa ngổn ngang trên bàn như sợ vợ tranh mất phần. Những ngày dịch bệnh, anh đảm đương việc rửa bát mà chẳng nề hà, sẻ chia với vợ trong công việc nhà.

Có ai ghét bếp, không nghiện nhà?

TTO - Đời sống thực bị hạn chế, càng có thêm nhiều người tràn lên... mạng xã hội. Có những trào lưu mới tạo ra những không gian kết nối sinh động, xóa tan nỗi chán chường buồn tay buồn chân.

Tết, đừng 'trói' phụ nữ trong bếp

TTO - Ngày Tết, cánh đàn ông không nên chỉ nghĩ cho riêng mình. Để phụ nữ trong nhà không tiếp tục bị "trói buộc" trong bếp, thiết nghĩ cần tinh giản việc cúng kiếng. Phụ nữ cũng cần được đi chơi tết, được giao tế, được nghỉ ngơi...

Chồng không bao giờ vào bếp, do ai?

TTO - Nhiều chị em mong muốn chồng cùng chia sẻ việc nhà, trong đó có chuyện bếp núc nhưng có một thực tế là người chồng ngại làm việc nhà là do... vợ!

​Cho trẻ làm bếp để cải thiện thói quen ăn uống

TT - Để trẻ tham gia việc bếp núc tại nhà hoặc thông qua các lớp dạy nấu ăn có thể giúp trẻ tăng cường được khả năng chọn lựa thức ăn tốt cho sức khỏe.

​Con trai ơi, đi mua sữa chua cùng mẹ nhé!

TT - Hôm nay một mình đi siêu thị, đứng tần ngần trước bao nhiêu loại sữa chua dành cho trẻ con, mẹ nhớ việc đi chợ với con biết mấy!

Khi vợ nghiện làm đẹp hơn nghiện tổ ấm

TTO - Em đứng trước gương chải chuốt, ngắm nghía rồi õng ẹo cầm túi xách ra khỏi nhà. Em không để ý đến con gái khóc đòi mẹ. Em cũng không chào bố mẹ chồng lời nào. Anh định đập phá cho hả giận nhưng nhìn gương mặt buồn buồn của bố mẹ, anh lại dằn lòng.