Tag: Bệnh viện Xanh Pôn

Tin tức sáng 10-11: Đường sắt mở bán vé tàu Tết Dương lịch 2024, vé tàu Tết vẫn còn nhiều

Tin tức đáng chú ý: TP.HCM sẽ thu hút 45-50% học sinh vào trường nghề; Bán vé tàu tết Dương lịch và Nguyên đán 2024 thế nào; Quốc hội kết thúc đợt 1 kỳ họp thứ 6...

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Ôm con nhảy từ tầng 3 xuống đất

Đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, anh Thắng (41 tuổi) kể lại khoảnh khắc đưa ra quyết định: “Nếu không nhảy thì cũng chết”.

Nỗi lo trẻ con "nghèo kiểu mới"

Không còn đói ăn, thiếu mặc nhưng trẻ con ngày nay thiếu thốn về tinh thần, nguy cơ trở thành những đứa trẻ "nghèo kiểu mới".

Nam giới 'nghiện' thủ dâm là xấu, ảnh hưởng sức khỏe, phải bỏ?

Bác sĩ Trần Văn Phúc (Bệnh viện Xanh pôn, Hà Nội) cho biết ông nhận được nhiều câu hỏi về chuyện thủ dâm, nhất là các gia đình có con trai vị thành niên.

Cẩn trọng với phương pháp thải độc bằng tẩy ruột, đại  tràng

Làm theo lời đồn trên mạng: súc rửa đường ruột rửa sạch chất thải, thải độc, giảm cân và làm đẹp, mà biện pháp này còn có tác dụng phòng và chữa được bách bệnh, đặc biệt là phòng chống ung thư đại tràng, nhiều người đã gặp phản ứng.

Bé gái 3 tuổi bị đinh găm vào đầu đã qua đời

TTO - Sau gần 2 tháng điều trị, bé Đ.N.A. - 3 tuổi, huyện Thạch Thất, Hà Nội - bị bạo hành với 9 chiếc đinh găm vào đầu, đã qua đời vào 19h ngày 12-3 tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Bộ Y tế: Yêu cầu Sở Y tế Hà Nội tập trung theo dõi sức khỏe 18 trẻ bị tiêm nhầm

TTO - Yêu cầu Sở Y tế Hà Nội chỉ đạo Bệnh viện Xanh Pôn tập trung theo dõi sức khỏe 18 cháu bé gặp sự cố tiêm nhầm vắc xin COVID-19, kiểm tra xác định nguyên nhân dẫn tới sai sót, xác định rõ trách nhiệm của người liên quan.

Hà Nội phát hiện chùm 21 ca liên quan tới công ty giao thực phẩm cho hàng chục siêu thị

TTO - Tối muộn 1-8, CDC Hà Nội đã có báo cáo nhanh về 21 ca bệnh vừa được phát hiện tại Công ty thực phẩm Thanh Nga, quận Hai Bà Trưng và là nơi giao hàng cho hàng chục siêu thị lớn ở Hà Nội.

Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn nói gì khi được cho là 'giúp' tiêm vắc xin ngừa COVID-19?

TTO - Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn Đỗ Đình Tùng cho biết chị N.T.N. được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 là người "có ảnh hưởng", đang cộng tác quảng bá cho bệnh viện.

Đội trưởng vệ sĩ một bệnh viện Hà Nội mắc COVID-19 chưa rõ nguồn lây

TTO - Đội trưởng Đội vệ sĩ của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Hà Nội) có kết quả dương tính với COVID-19. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết chưa xác định được nguồn lây cho anh này.