Tag: Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Người nhà bệnh nhi Đà Nẵng: Gặp 'Ước mơ của Thúy', con tôi vui lắm

Chương trình Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ tổ chức đã đến với từng giường bệnh ở Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng và Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng để san sẻ yêu thương.

Hỗ trợ 10 triệu đồng cho tủ thực phẩm miễn phí hai bệnh viện ở Đà Nẵng

TTO - Số tiền sẽ được dành cho việc duy trì tủ thực phẩm miễn phí cho bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Phụ sản - nhi và Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Đà Nẵng bố trí chung cư cho gia đình cậu bé ung thư

TTO - Sáng 8-4, chị Nguyễn Thị Thùy Hương (mẹ của cậu bé ung thư Đỗ Tuấn Dũng, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết gia đình đã được thành phố bố trí một căn hộ 45m2 tại khu chung cư Hòa Thuận.

Góp chút xuân cho bệnh nhân hiểm nghèo

TTO - Một đêm nhạc đặc biệt vừa được tổ chức ngay khuôn viên Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, đan xen giữa những tiết mục chuyên nghiệp của nghệ sĩ và tiếng hát “cây nhà lá vườn” của những người đang cận kề cái chết.

Xúc động buổi hội ngộ cựu binh Gạc Ma tại Đà Nẵng

TTO - Những cựu binh Gạc Ma từ nhiều nơi đã về Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng thăm đồng đội bị bệnh ung thư đang điều trị tại đây, tạo nên một cuộc hội ngộ vô cùng xúc động.

Cậu bé ung thư ước mơ làm CSGT qua đời

TTO - Cậu bé ung thư Đỗ Tuấn Dũng (Đà Nẵng) có ước mơ làm CSGT đã qua đời tại bệnh viện sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu quái ác.

Vì “điều ước nho nhỏ” cuối cùng

TTO - Những ước nguyện cuối đời đó được các thành viên trong nhóm Nhịp đập yêu thương biến thành sự thật ngay bên giường bệnh để mang lại niềm vui cho bệnh nhận.

Khiển trách nguyên giám đốc Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng

TT - Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng vừa thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách nguyên giám đốc Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng Trịnh Lương Trân vì liên quan đến việc chuyển trả lại 37 tỉ đồng tiền tài trợ của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Tuổi Trẻ đã nhiều lần phản ánh).

Đà Nẵng giúp cậu bé ung thư thực hiện ước mơ làm cảnh sát

TTO - Cậu bé 11 tuổi bị ung thư máu từng mơ ước trở thành CSGT và thật bất ngờ, các bác sĩ và công an TP Đà Nẵng đã giúp em thực hiện được ước mơ ngay trong ngày sinh nhật của em.

Buộc xin lại 37,2 tỉ đồng cho Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

TT - Theo UBND TP Đà Nẵng, việc lãnh đạo bệnh viện Ung thư Đà Nẵng tự ý chuyển trả lại tiền tài trợ cho Ngân hàng TMCP bưu điện Liên Việt là làm trái với chủ trương của TP.