Tag: Bệnh viện Quận Thủ Đức'

TP.HCM có Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Bệnh viện đa khoa Lê Văn Việt và Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

TTO - Bệnh viện quận 2, Bệnh viện quận 9 và Bệnh viện quận Thủ Đức sẽ được tổ chức lại, lần lượt được đổi thành tên mới là Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Bệnh viện đa khoa Lê Văn Việt và Bệnh viện Thành phố Thủ Đức.

Đẻ rớt trong nhà vệ sinh, người mẹ 18 tuổi bỏ con vô thùng rác bệnh viện

TTO - Nghe tiếng trẻ khóc trong thùng rác có dòng chữ "chất thải lây nhiễm", các nhân viên y tế Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) đã kịp thời phát hiện, cứu cháu bé. Bệnh viện xác định mẹ của bé sinh rớt, sau đó bỏ con vô thùng rác.

Nữ bệnh nhân tử vong sau 8 tiếng, Bệnh viện quận Thủ Đức nói gì?

TTO - Một nữ bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện quận Thủ Đức sau gần 8 tiếng nỗ lực cứu chữa. Bệnh viện sẽ thành lập hội đồng chuyên môn để tiếp tục phân tích, xem xét nguyên nhân tử vong.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi 2 tháng ở bệnh viện đã được cha mẹ đến nhận

TTO - Cha mẹ cháu bé bị bỏ rơi 2 tháng ở bệnh viện đã ký vào biên bản sẽ không bỏ con và chịu trách nhiệm hoàn toàn với bé.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi, bệnh viện thuyết phục cha mẹ nhận con trong vô vọng

TTO - Một bé sơ sinh vừa chào đời, được bác sĩ nỗ lực cứu sống qua cơn nguy kịch, sau khi sinh con 2 ngày, người mẹ được xuất viện. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn không thấy cha mẹ quay lại nhận con, bệnh viện thuyết phục cha mẹ nhận con nhưng vô vọng.

Cứu kịp thời nam thanh niên 'ho ra máu sét đánh' nguy kịch

TTO - Trên giường bệnh, nam bệnh nhân 24 tuổi đột ngột ho ra máu ồ ạt, máu chảy đóng thành từng cục, nguy cơ tử vong nếu không được can thiệp kịp thời.

Bệnh viện tuyến quận thực hiện thành công một kỹ thuật đỉnh cao trên thế giới

TTO - Bệnh viện quận Thủ Đức vừa cho biết lần đầu tiên bệnh viện thực hiện thành công ca mổ bắc cầu mạch vành không sử dụng máy tim phổi nhân tạo cho một bệnh nhân bị hẹp mạch vành nặng.

Bé 1,4kg bị bỏ trước cổng chùa An Lạc được cha mẹ đến xin nhận lại

TTO - Sau gần 60 ngày nằm viện và không có người thân bên cạnh, bé sơ sinh nặng chỉ 1,4kg bị bỏ rơi trước cổng chùa An Lạc đã khỏe hơn và được cha mẹ nhận lại.

Kích hoạt báo động đỏ nội viện, cứu sống người đàn ông bị đâm lòi ruột

TTO - Đang ngồi tại một quán nhậu, anh V.Q.D. bị một người lạ mặt đến đâm 2 nhát dao vào bụng. Vết đâm sâu khiến ruột anh D. gần như đổ hết ra ngoài, mất máu trầm trọng và bất tỉnh. Anh D. được cứu sống nhờ quy trình báo động đỏ nội viện.

Sở Y tế TP.HCM cử đoàn 8 y bác sĩ chi viện Đà Nẵng

TTO - Tối 7-8, nguồn tin từ Đà Nẵng xác nhận Sở Y tế TP.HCM đã có quyết định cử đoàn 8 y bác sĩ ra chi viện Đà Nẵng chống dịch COVID-19.