Tag: Bệnh viện quận Gò Vấp

Ca COVID-19 tử vong trên đường chuyển viện: Có triệu chứng sớm nhưng tự mua thuốc uống tại nhà

TTO - Theo Sở Y tế TP.HCM, đây là trường hợp mắc COVID-19 có triệu chứng, người bệnh sống trong vùng dịch tễ nhưng rất tiếc không được phát hiện sớm, khi đến bệnh viện thì bệnh đã diễn biến nặng nhanh và tử vong.

F3 dương tính COVID-19, BV quận Gò Vấp ngưng khám, cách ly 18 nhân viên y tế

TTO - Bệnh viện quận Gò Vấp (TP.HCM) tổ chức xét nghiệm gần 400 người, cách ly tập trung 18 nhân viên y tế và tạm ngưng tiếp nhận khám ngoại trú do một ca F3 vừa được xác định dương tính COVID-19 từng ghé khám sức khỏe.

Bệnh viện Gò Vấp có giám đốc mới sau khi giám đốc cũ mất chức vì 'gom khẩu trang'

TTO - Bệnh viện quận Gò Vấp vừa chính thức có giám đốc mới sau gần 1 năm khuyết vị trí này. Giám đốc bệnh viện trước đó là bác sĩ Phạm Hữu Quốc, người bị cách chức vì hành vi mua, bán số lượng lớn khẩu trang y tế khi xảy ra dịch bệnh COVID-19.

Cách chức giám đốc Bệnh viện Gò Vấp Phạm Hữu Quốc

TTO - Ngày 2-6, UBND quận Gò Vấp, TP.HCM đã công bố quyết định kỷ luật đối với ông Phạm Hữu Quốc - giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp.

Bạn đọc xúc động với bác sĩ Minh, ngành y nghĩ sao?

TTO - Hơn 270 ý kiến phản hồi của bạn đọc về câu chuyện “Từ bỏ giàu sang, trở về quê nhà”, có rất nhiều lời trân trọng dành cho bác sĩ Trần Hoàng Minh và mong muốn tinh thần hết lòng với người bệnh này được lan tỏa trong ngành y.

Từ bỏ giàu sang về khám bệnh ở quê nhà

TTO - Bác sĩ Trần Hoàng Minh, 29 tuổi, quốc tịch Mỹ, học Trường ĐH Houston (Mỹ) và tốt nghiệp ĐH Queensland (Úc) đã chọn Bệnh viện Gò Vấp, TP.HCM làm việc. Vị bác sĩ này làm chuyện rất "lạ": gọi điện hỏi thăm sau khi bệnh nhân xuất viện...

Xây mới Bệnh viện quận Gò Vấp quy mô 300 giường

TT - Sáng 27-2, UBND Q.Gò Vấp (TP.HCM) tổ chức lễ khởi công xây mới Bệnh viện Q.Gò Vấp tại 304 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, với tổng mức đầu tư dự án hơn 470 tỉ đồng từ ngân sách của TP.