Tag: Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

Cái khẩu trang

Đầu tuần, Bút Bi đưa cậu con trai đang là học sinh lớp 12 đến khám ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (Q.5, TP.HCM).

Ngất xỉu chuyển cấp cứu nhưng không được tiếp nhận, 4 bệnh viện giải thích ra sao?

TTO - Một bệnh nhân bỗng nhiên ngất xỉu được đưa đến 5 bệnh viện cấp cứu nhưng 4 bệnh viện không tiếp nhận. Khoảng 1 tiếng rưỡi chạy lòng vòng tìm nơi cấp cứu, cuối cùng chỉ có Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp nhận.

4 bệnh nhân COVID-19 ở TP.HCM, Đồng Tháp và Long An tử vong

TTO - Tiểu ban điều trị - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 thông báo có thêm 4 bệnh nhân COVID-19 tử vong. Tổng số bệnh nhân tử vong từ đầu vụ dịch đã lên tới 90 trường hợp.

25 ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

TTO - Trong số 25 ca được xác định mắc COVID-19 có 17 bệnh nhân và 8 thân nhân. Tất cả đều thuộc khu B - nơi đang điều trị bệnh nhân lao kháng thuốc và HIV của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

TP.HCM: Thêm chiến sĩ chữa cháy dương tính lần 1 với COVID-19

TTO - Tối 22-6, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho hay có thêm một chiến sĩ chữa cháy có kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với COVID-19.

TP.HCM hình thành mạng lưới điều trị COVID-19 đa dạng, ứng phó với số ca mắc trên 1.000 ca

TTO - Bệnh viện Trưng Vương vừa tạm thời chuyển đổi công năng trở thành nơi chuyên điều trị bệnh nhân COVID-19. Đây là bệnh viện thứ 9 được chuyển đổi nhằm đáp ứng yêu cầu thực tế khi số ca mắc tại TP.HCM vượt 1.000 ca.

Tặng 500 giường bệnh, 'tiếp sức' cho hai bệnh viện điều trị COVID-19 ở TP.HCM

TTO - 500 chiếc giường trị giá 700 triệu đồng vừa được Công ty TNHH nội thất và quảng cáo Á Đông thông qua báo Tuổi Trẻ trao tặng cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và Bệnh viện Củ Chi, hai nơi được chọn cách ly điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Nằm viện theo chồng do bị cây rơi trúng trong bệnh viện

TTO - Trong cơn giông chiều 2-6, một người nhà của bệnh nhân đi trong khuôn viên của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) thì bị một cành cây rớt trúng, hiện đang được theo dõi chấn thương sọ não.

Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tách đôi, một nửa phục vụ điều trị COVID-19

TTO - Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch sẽ là bệnh viện đầu tiên được Sở Y tế TP.HCM lên kế hoạch tách đôi, một phần tách biệt hẳn với một nửa còn lại để điều trị bệnh nhân COVID-19, quy mô lên đến 700 giường bệnh.

Nghi ngờ mắc COVID-19: Nên đi viện khám hay gọi điện báo nhân viên y tế?

TTO - Các chuỗi lây nhiễm COVID-19 ở TP.HCM đều được phát hiện từ các bệnh viện. Tuy việc sàng lọc tốt giúp chặn được mầm mống virus lây lan, nhưng khi có dấu hiệu COVID-19 người dân nên đến bệnh viện hay gọi điện báo nhân viên y tế? Gọi số nào?