Tag: Bệnh viện Hữu Nghị

TTO - Ngày 17-12, hàng trăm người dân đã kéo đến bao vây Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới để yêu cầu công an cũng như các cơ quan chuyên môn vào cuộc điều tra cái chết của sản phụ N..

Bộ trưởng Bộ Y tế chất vấn 4 bệnh viện lớn

TTO - Ngày 8-12, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã dành buổi sáng đi kiểm tra đột xuất 4 bệnh viện ở Hà Nội là Bệnh viện K, Bệnh viện E, Bệnh viện Nội tiết T.Ư và Bệnh viện Hữu Nghị.

​Bắt đội phó đô thị nhận tiền bảo kê hàng rong

TTO - Ông Nguyễn Ngọc Sơn, đội phó đội quy tắc đô thị xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An nhận tiền “làm luật” với những người bán hàng rong trước cổng Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Bệnh viện bị bác sĩ Sơn từ chối giám đốc có lãnh đạo mới

TTO - Ông Phạm Văn Vững, sinh năm 1958, phó giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị được bổ nhiệm làm phó giám đốc phụ trách điều hành bệnh viện này.

Phó giám đốc BV Việt Đức từ chối làm giám đốc bệnh viện khác

TTO - Bức tâm thư đề ngày 11-8 của ông Trịnh Hồng Sơn, phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức gửi Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đề nghị Bộ không điều chuyển ông Sơn sang làm giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị.

Bé trai con sản phụ nghi bị chó dại cắn đã tử vong

TTO - Mặc dù được các bác sĩ, y tá bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tận tình cứu chữa nhưng bé trai - con của sản phụ nghi bị chó dại cắn đã không qua khỏi.

Xây Bệnh viện Hữu nghị do Chính phủ VN tài trợ tại Lào

TTO - Ngày 2-1, lễ động thổ xây dựng Bệnh viện Hữu nghị tỉnh Xiêng Khoảng đã diễn ra tại thị xã Phuôn Sa Vẳn, tỉnh Xiêng Khoảng (Lào).

Bộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ kê khống đơn thuốc

TTO - Trao đổi với báo chí hôm nay 17-2, đại diện Thanh tra Bộ Y tế cho biết cơ quan này đã nhận được khiếu nại và đang yêu cầu báo cáo vụ việc một bác sĩ, là cán bộ cấp trưởng phòng của Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) đã kê khống đơn thuốc cho bệnh nhân.