Tag: bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Ung thư đại trực tràng - phòng ngừa được không?

Ung thư đại trực tràng là một trong 10 bệnh ung thư thường gặp trên thế giới, xếp thứ 4 trong số những nguyên nhân gây tử vong, sau ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư phổi.

Tầm soát và chẩn đoán sớm tiền đái tháo đường

Theo thống kê của Bộ Y tế, năm 2021 tại Việt Nam có khoảng gần 5 triệu người đang mắc bệnh đái tháo đường (chiếm 7,1% dân số). 55% người bệnh đái tháo đường xuất hiện biến chứng ở mắt, thần kinh, thận...

Cảnh giác với cơn nhồi máu cơ tim cấp

Nhồi máu cơ tim cấp (đột quỵ tim) là tình trạng cơ tim bị thiếu máu nuôi và hoại tử, do mạch vành (mạch máu nuôi cơ tim) bị tắc nghẽn đột ngột bởi cục huyết khối trong lòng mạch.

Phát hiện sớm ung thư vú giúp người bệnh tăng tỉ lệ điều trị thành công

Ung thư vú có thể xâm lấn đến các cơ quan xung quanh và các cơ quan khác thông qua các mạch máu và mạch bạch huyết. Nếu phát hiện sớm ung thư vú, người bệnh sẽ càng có cơ hội điều trị thành công.

Nỗ lực cải tiến chất lượng liên tục các bệnh viện tại TP.HCM

Theo kết quả đánh giá 106 bệnh viện, bao gồm 53 đơn vị công lập và 53 đơn vị ngoài công lập vừa qua của Sở Y tế TP.HCM, có 32 đơn vị đạt 4/5 điểm trở lên.

Hoàn Mỹ Sài Gòn - hiện thực hóa tầm nhìn trở thành bệnh viện chất lượng cao

Hướng đến mục tiêu “Tất cả vì người bệnh”, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn trau dồi y đức và đổi mới trở thành nơi chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân TP.HCM và các khu vực lân cận.

Một người nghi mắc COVID-19, không liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

TTO - Bệnh nhân nữ đến Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn (đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận) khám thì được sàng lọc, xét nghiệm và có kết quả dương tính với COVID-19.

Nam thanh niên ngực lõm sâu, chứa được cả ly nước

TTO - Nếu nằm ngửa, dị tật ngực lõm của nam thanh niên này có thể chứa được cả một ly nước đầy (loại ly uống rượu). Đây là loại dị tật nặng nhất trên bệnh nhân ngực lõm, còn gọi lõm xương ức, ngực phễu.

Kiểm soát lây nhiễm COVID-19 thách thức của các bệnh viện

Dịch bệnh COVID-19 trở thành một thách thức lớn đối với sức khỏe cộng đồng và cả ngành Y tế.

Tái tạo khuôn mặt cho chàng trai có…‘tuổi thơ cúi mặt’

TTO - Suốt 17 năm, tuổi thơ của chàng trai dân tộc Dao là chuỗi ngày không dám ra khỏi nhà, chỉ biết “cúi mặt” khi gặp người lạ bởi một khối u kỳ dị bao trùm làm biến dạng cả khuôn mặt.