Tag: bệnh viên Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Thiếu niên tuổi 17 bị nhồi máu cơ tim cấp sau hút thuốc liên tục

TTO - Sáng 27-11, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết vừa cứu sống một thiếu niên 17 tuổi bị nhồi máu cơ tim cấp, tắc mạch 2 nhánh nghiêm trọng, tiên lượng tử vong cao.

Dừng tiếp nhận bệnh nhân vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

TTO - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết dừng hoàn toàn việc tiếp nhận bệnh nhân để tập trung phòng chống dịch COVID-19. Hiện các biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt cũng đang được tiến hành tại bệnh viện này.

Đà Nẵng xác định nhà hàng gây ngộ độc cho 46 du khách Lào

TTO - Tối 31-7, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã có báo cáo nhanh gửi UBND thành phố Đà Nẵng liên quan đến vụ đoàn du khách Lào bị ngộ độc thực phẩm tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng điều tra vụ 46 du khách Lào ngộ độc thực phẩm

TTO - Sáng 31-7, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết bệnh nhân cuối cùng trong số 46 bệnh nhân là đoàn du khách của Lào bị ngộ độc thực phẩm đã xuất viện sau khi được điều trị tích cực.

6 giờ phẫu thuật cứu bệnh nhi vỡ phình tách động mạch chủ

TTO - Ngày 27-12, bệnh nhi Nguyễn Lê Hoàng A. (12 tuổi, trú TP. Đà Nẵng) đã xuất viện sau một thời gian điều trị bệnh tim tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Em A. là trường hợp khá hi hữu vì bị bệnh tim thường gặp ở người lớn.

Cứu sống bệnh nhân bị vỡ túi phình động mạch chủ ngực

TTO - Chiều 22-1, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết vừa cứu sống một bệnh nhân nguy kịch bị vỡ túi phình động mạch chủ ngực.