Tag: Bệnh viện E

Cụ bà bất ngờ có hai bàng quang ‘thật, giả’

Ngày 15-4, Bệnh viện E (Hà Nội) thông tin vừa tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho cụ bà có hai bàng quang, trong đó có một bàng quang 'thật' và một bàng quang 'giả', hay còn gọi là túi thừa bàng quang.

Đau bụng, rối loạn tiêu hóa cẩn thận lao ruột nhiều biến chứng, dễ tử vong

Bệnh lao ruột thể xảy ra ở bất kỳ bộ phận nào của đường tiêu hóa. Chẩn đoán là một thách thức và thường bị trì hoãn do biểu hiện không đặc hiệu. Bệnh dễ gây biến chứng: lồng ruột, tắc ruột, thủng ruột...

Cứu sống cô gái bị xe tải 1,5 tấn cán qua người

Một chiếc xe tải 1,5 tấn lùi và đè qua người khiến cô gái nặng vỏn vẹn 35kg nhập viện. May mắn cô gái đã được cứu sống.

Mổ cấp cứu cô gái Philippines bị áp xe ruột thừa nguy hiểm tính mạng

Các bác sĩ Bệnh viện E vừa cấp cứu và phẫu thuật thành công, cứu sống nữ bệnh nhân 26 tuổi, quốc tịch Philippines, bị áp xe ruột thừa trong ổ bụng.

Nam thanh niên yếu dần khi chơi bóng bàn, tưởng trúng gió ai ngờ đột quỵ não

Nam thanh niên 34 tuổi đang chơi bóng bàn tại cơ quan sau giờ làm việc bỗng dưng mất sức, yếu dần nửa người. Ban đầu, đồng nghiệp nghĩ anh bị trúng gió đưa đến viện, các bác sĩ chẩn đoán anh bị đột quỵ não.

Đu trend bẻ đồ long đao 30kg ở trường, bé trai 10 tuổi suýt vỡ mũi

Sau khi xem các clip trên TikTok với trò chơi thách đố "ai có thể bẻ được đồ long đao?", một nhóm học sinh đã mang dụng cụ này đến trường để cùng nhau tham gia thử thách và gây ra tai nạn đáng tiếc.

Sưng đau khớp gối, hóa ra viêm màng hoạt dịch thể lông nốt hiếm gặp

Viêm màng hoạt dịch thể lông nốt không chỉ ảnh hưởng tới khớp gối mà cả khớp háng, khớp vai... Tình trạng lắng đọng hoạt chất có tính kim loại phá hủy khớp và gây tàn phế cho người bệnh.

Ô tô Camry mất lái lao lên vỉa hè: một người đã tử vong

Ngày 27-7, Bệnh viện E thông tin về tình trạng sức khỏe các nạn nhân vụ tai nạn giao thông do ô tô Camry mất lái lao lên vỉa hè trên đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội xảy ra đêm 26-7.

Truyền dịch tại nhà có thể gây nguy hiểm như thế nào?

Có rất nhiều nguy cơ phản ứng cũng như biến chứng khi tiêm truyền nếu không được kiểm soát và làm đúng kỹ thuật.

Mỡ đại tràng hoại tử - chứng bệnh liên quan ăn không đủ chất xơ, ít vận động

Viêm bờm mỡ đại tràng là một dạng bệnh lý lành tính, dễ bị bỏ qua nhưng khi biến chứng nó lại gây ra nhiều bệnh lý nguy hại khác.