Tag: bệnh viên đa khoa tỉnh đắk lắk

Cha cùng con gái 6 tuổi tử vong nghi tự tử

TTO - Thấy có biểu hiện bất thường, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện anh Lò Duy Thế nguy kịch trong tình trạng trúng độc thuốc diệt cỏ còn bé N. có vết cứa sâu tại cổ.

​Yêu cầu báo cáo vụ trẻ sơ sinh tử vong tại Đắk Lắk

TTO - Đến tối 13-9, ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã kết thúc cuộc họp đánh giá quá trình tiếp nhận, hội chẩn, cấp cứu trẻ sơ sinh con của sản phụ Nguyễn Thị Gấm (28 tuổi, Ea Đrăng, huyện Ea H’Leo, Đắk Lắk).

Làm rõ nguyên nhân tử vong trẻ sơ sinh tại Đắk Lắk

TTO - Thanh tra Bộ Y tế đã yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk thành lập hội đồng y khoa làm rõ các thông tin để trả lời thỏa đáng cho người nhà trong vụ việc trẻ sơ sinh tử vong.

​Bệnh viện Đắk Lắk “gồng mình” chống sốt xuất huyết

TTO - Những ngày gần đây, bệnh nhân sốt xuất huyết liên tục đổ về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk khiến bệnh viện này luôn rơi vào tình trạng quá tải.

Chai xăng đổ vào bếp lửa, 
hai mẹ con bị phỏng

TT - Cháu bé đang rơi vào tình trạng sốc và hôn mê, rất nguy kịch.

Cấp hơn 33,4 tỉ đồng cho các bệnh viện trả lương

TT - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk được cấp hơn 21,7 tỉ đồng và 14 bệnh viện khác được cấp hơn 11,6 tỉ đồng để trả lương nợ lương cán bộ, bác sĩ.

Vì sao con tôi chết?

TT -  Lời giải thích này từ bệnh viện, gia đình tôi không thỏa mãn. Nếu các y bác sĩ có trách nhiệm hơn, chắc chắn con tôi đã không chết.

Đắk Lắk: Bắt 14 người gây náo loạn bệnh viện

TTO - Chiều tối 18-8, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã thông tin ban đầu về vụ truy sát nhau làm náo loạn tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk đêm 13-8.

Người nhà chết, đòi bệnh viện chịu trách nhiệm

TT - Chiều 9-9, người nhà bệnh nhân Đ.D.T. (42 tuổi, trú xã Ea Ven, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã chở thi thể ông T. từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đến để trước sân Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột) để đòi bệnh viện này phải chịu trách nhiệm.

Sản phụ chết do tắc mạch ối

TT - Sáng 3-1, con tôi là N.T.K.O. vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để chờ sinh. Bác sĩ đã cho làm các xét nghiệm, siêu âm và theo dõi, kết quả đều cho thấy sản phụ và thai nhi khỏe mạnh.