Tag: Bệnh viện đa khoa Hùng Vương

Phản vệ mức độ nặng vì uống rượu sau hai ngày xuất viện

Sau hai ngày xuất viện điều trị viêm góc hồi manh tràng bằng kháng sinh, người đàn ông thấy người khỏe mạnh nên uống rượu, rồi phải cấp cứu vì phản vệ mức độ nặng.

Tin vui: Cô giáo Phượng từng bị chấn thương sọ não nghiêm trọng sắp được xuất viện

Sự sống của cô giáo Phượng từng rất mong manh nhưng giờ đã hồi sinh, có thể vẫy tay với mọi người. Cô sắp được xuất viện sau 24 ngày điều trị tích cực.

Điều may mắn tuyệt vời, cô giáo Phượng đã có thể giao tiếp, cử động

Ngày 21-3, cô giáo Phượng đã 'giao tiếp' với mọi người xung quanh, tay chân cử động được sau 2 tuần điều trị tích cực. Tính mạng của cô từng 'mỏng manh như làn khói' vì bị chấn thương sọ não nghiêm trọng sau khi xe đâm vào chó thả rông.

Miễn toàn bộ viện phí cho cô giáo Phượng

Sau một tuần điều trị tích cực, sức khỏe cô giáo Phượng dần ổn định hơn, tri giác được cải thiện, có nhịp thở tự nhiên.

Thêm 1 tai nạn chó cắn: Người phụ nữ bị chó cắn rách kết mạc mắt, đứt lệ quản

Bị chó cắn vào vùng mặt và mắt, người phụ nữ 40 tuổi bị rách kết mạc, đứt lệ quản. Phải mất vài phút, người này mới có thể ngăn cản sự tấn công của con chó này.

'Cố lên Phượng ơi, các con và học sinh chờ cô giáo về'

Sức khỏe của cô giáo Phượng bị chấn thương sọ não nghiêm trọng vì xe đâm vào chó thả rông đã tạm qua cơn nguy kịch. Nhưng hành trình hồi phục còn dài, những lời chúc sức khỏe cô giáo khiến trái tim các bác sĩ như bóp nghẹt.

Gần 100 con rận làm tổ trên mi mắt người đàn ông

TTO - Ngứa mắt nhiều, đã khám và nhỏ thuốc nhưng không khỏi, người đàn ông bất ngờ khi bác sĩ lấy ra gần 100 con rận mu và hơn 100 trứng ký sinh trên mi mắt.

Bị nhắc đeo khẩu trang, thanh niên đấm túi bụi nhân viên bệnh viện lúc 23h đêm

TTO - Một nam thanh niên đưa người nhà vào bệnh viện cấp cứu nhưng không đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19. Bị nhân viên bệnh viện nhắc nhở, thanh niên này không chấp hành và quay ra chửi bới, đấm túi bụi nhân viên bệnh viện.

Gắp kiến sống trong tai bé 10 tuổi

TTO - Chú kiến dài khoảng 5mm còn sống đã được gắp ra khỏi hòm nhĩ (đi xuyên thủng qua màng nhĩ tai) của bé gái 10 tuổi ở Phú Thọ.

Xô xát với nhân viên, bắn bể kính xe bệnh viện

TTO - Vụ việc xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ hôm 7-5 vừa qua. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc xác minh vụ việc và truy tìm các nghi can.