Tag: Bệnh viện đa khoa Hoà Bình

Cứu sống nạn nhân rơi từ độ cao 15m xuống, bị thân cây vát nhọn xiên qua người

TTO - Nam thanh niên 28 tuổi được cứu sống sau khi bị rơi từ độ cao 15m xuống đúng vào một thân cây thẳng đứng, một đầu vát nhọn, nhiều đá cuội và một tổ ong rừng. Ca bệnh khiến bác sĩ thán phục vì "thần may mắn là có thật".

Vụ 9 bệnh nhân chạy thận tử vong: Khởi tố giám đốc Công ty Thiên Sơn

TTO - Sau nhiều lần bị trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung, Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Đỗ Anh Tuấn - giám đốc Công ty Thiên Sơn - liên quan đến vụ án 9 bệnh nhân chạy thận tử vong.

Khởi tố nguyên giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình

TTO - Cùng với quyết định khởi tố bị can, Công an tỉnh Hòa Bình còn thực hiện lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trương Quý Dương - nguyên giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Bác sĩ Lương: 'Đây là điều vui nhất với tôi và người nhà bệnh nhân'

TTO - Bác sĩ Hoàng Công Lương và gia đình các nạn nhân tử vong trong sự cố chạy thận xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình đều có chung một cảm xúc vui mừng khi tòa tuyên trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung.

Nói lời sau cùng, bác sĩ Hoàng Công Lương đề nghị tòa tuyên vô tội

TTO - Nói lời sau cùng trước khi tòa vào nghị án, bác sĩ Hoàng Công Lương tiếp tục khẳng định mình vô tội và đề nghị HĐXX công tâm để mình có cơ hội tiếp tục hành nghề khám chữa bệnh.

Luật sư phản đối VKS: 'thích thì truy tố, không thích thì rút'

TTO - Luật sư Hoàng Ngọc Biên phản đối VKS kiến nghị trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án vì “khi cân nhắc truy tố một người không phải thích thì truy tố, không thích thì rút về”.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình nói gì về vụ án bác sĩ Lương?

TTO - Sáng 30-5, bên hành lang Quốc hội, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đã lần đầu tiên lên tiếng về phiên tòa xét xử vụ án tai biến chạy thận làm 9 bệnh nhân tử vong tại BV Đa khoa Hòa Bình.

Bệnh viện Hoà Bình chạy thận giá cao gấp đôi nơi khác

TTO - Luật sư của chính Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Hòa Bình chỉ ra một điều vô lý: bệnh nhân hầu hết là người nghèo nhưng lại phải trả tiền chạy thận cao gấp đôi so với ở bệnh viện ở thủ đô.

ĐBQH tranh luận: 'Bênh vực bác sĩ Lương khi tòa đang xử đúng hay sai?'

TTO - Đại biểu Nguyễn Tiến Sinh nói có một số đại biểu "dẫn dắt dư luận về việc bác sĩ Lương có tội hay không có tội", “châm ngòi” một cuộc tranh luận nảy lửa tại Quốc hội sáng 26-5.

Luật sư của bác sĩ Lương: Bộ Y tế phải chịu trách nhiệm

TTO - Phiên tòa xét xử vụ 9 bệnh nhân chạy thận tử vong dành cả chiều 25-5 để luật sư Trần Hồng Phúc bào chữa cho bác sĩ Hoàng Công Lương và tranh luận với viện kiểm sát.