Tag: Bệnh viện đa khoa Long An

Xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân đang cấp cứu sau khi bị đánh bể đầu

TTO - Giao lưu rồi xích mích nhau ở quán karaoke, 4 thanh niên sau khi đánh một người vỡ đầu lại tiếp tục vào Bệnh viện Đa khoa Long An tìm người này tấn công tiếp.

Bệnh viện Đa khoa Long An tiếp nhận người bệnh trở lại sau hơn 1 tháng phong tỏa

TTO - Sau hơn 1 tháng phải phong tỏa vì phát hiện nhiều ca COVID-19, đến nay Bệnh viện Đa khoa Long An đã dỡ phong tỏa, tiếp tục đón người đến khám chữa bệnh, góp phần giảm tải áp lực y tế khi tỉnh đã ghi nhận hơn 6.400 ca mắc COVID-19.

Phát hiện 3 người nghi nhiễm COVID-19, Bệnh viện Long An tạm dừng hoạt động

TTO - 3 người vừa phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2 qua xét nghiệm sàng lọc tại Bệnh viện Đa khoa Long An là một nữ nhân viên vệ sinh, một bệnh nhân và người nuôi bệnh nhân này.

60 công nhân may ở Long An nhập viện sau bữa ăn trưa

TTO - 60 công nhân Công ty TNHH Texray (cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn, TP Tân An, Long An) đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu sau bữa ăn trưa 12-5.

​Bệnh nhân tử vong sau khi tiêm kháng sinh

TTO - Ngày 27-12, Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Long An cho biết thi thể chị Nguyễn Thị Thanh Thanh (18 tuổi, ngụ xã Vĩnh Đại, Tân Hưng) đã được bàn giao về gia đình sau khi bệnh viện phối hợp với Cơ quan giám định Công an tỉnh khám nghiệm.

​Làm rõ nguyên nhân sản phụ tử vong sau khi sinh mổ

TTO - Ngày 6-2, Bệnh viện đa khoa Long An cho biết đã mời các cơ quan chức năng hỗ trợ xác định nguyên nhân sản phụ Lê Thị Thanh tử vong sau khi sinh mổ.

Nhảy lầu bệnh viện trong đêm, 1 người tử vong tại chỗ

TTO - Khoảng 23 giờ ngày 3-4, Bệnh viện Đa khoa Long An lại rúng động vì một bệnh nhân nhảy xuống từ lầu 6, tử vong tại chỗ.