Tag: Bệnh viện 108

Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh mặt, méo miệng, stress nặng và mất ngủ kéo dài

Nguyễn Trần Trung Quân nhập viện vì liệt dây thần kinh mặt. Hiện tình trạng bệnh của ca sĩ đã có chuyển biến tích cực.

Tặng 2 trái tim và rất nhiều cuộc đời

Gần 1 tuần sau ca ghép tim, bé gái 8 tuổi đã tỉnh táo, chức năng trái tim mới được ghép hòa nhập tốt vào cơ thể mới, hứa hẹn bé sẽ được trở lại trường, khỏe mạnh như bạn bè.

Cảnh báo giả danh Bệnh viện 108, tổ chức tour du lịch khám bệnh

Ngày 11-8, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cảnh báo về nhiều thủ đoạn mạo danh bệnh viện để lôi kéo bệnh nhân điều trị. Thậm chí, có nhóm người còn lập một đoàn người giả danh bệnh viện để khám bệnh, tổ chức các tour du lịch kết hợp chữa bệnh.

Tổn thương gan, suy thận vì thuốc giảm cân

Nặng 77kg, sau một tháng uống thuốc giảm cân, bé gái 13 tuổi giảm liền 10kg. Thế nhưng, chưa kịp mừng vì cân nặng giảm, trẻ phải nhập viện với chỉ số men gan cao gấp 10 lần chỉ số bình thường.

Nâng ngực bằng ‘sóng xung kích’, cô gái trẻ bị đa áp xe vú

Sau khi thực hiện nâng ngực ở một spa tại Hà Nội, chị N. (31 tuổi) bị sưng tức ngực hai bên, sốt, kèm đau đớn.

'Bác sĩ' gửi thuốc tận nhà, bệnh nhân nhận thực phẩm chức năng

Sau chẩn đoán xơ gan khi đi khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội), “bác sĩ” nhiệt tình nói sẽ gửi thuốc điều trị về tận nhà nhưng bệnh nhân nhận được thực phẩm chức năng.

Mượn rượu khi 'yêu', say đắm hơn nhưng coi chừng liệt dương, vô sinh

Không chỉ có quý ông mà đôi khi cả các quý bà cũng thừa nhận, có một chút men khi "yêu" sẽ say đắm hơn.

'Yêu' bao nhiêu lần thì đủ?

Các bạn trẻ ở độ tuổi 20-30 thường tranh luận rất nhiều về chuyện "yêu" thế nào để thể hiện bản lĩnh đàn ông. 40-50-60 thì yêu thế nào? 70 có nên yêu? Theo khảo sát, dường như người lao động trí óc thì "yếu" chuyện đó hơn người làm việc chân tay.

Phòng đột quỵ khi thời tiết thay đổi như thế nào?

TTO - Ngày 14-12 có thêm không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ giảm thêm đến mức rét đậm rét hại, đây cũng là thời điểm khiến nguy cơ đột quỵ chảy máu não gia tăng. Vậy những dấu hiệu đột quỵ như thế nào? Người nhà cần làm gì khi người thân đột quỵ?

Nổ điện thoại, thiếu niên 14 tuổi bị giập nát bàn tay

TTO - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thông tin vừa tiếp nhận và điều trị cho trường hợp bệnh nhân 14 tuổi bị giập nát bàn tay trái do nổ điện thoại.