Tag: bệnh ung thư phổi

Ngày 17-12 khám sàng lọc phổi cho 3.000 người dân Hà Nội

Ngày 17-12, 3.000 người dân thủ đô Hà Nội sẽ được khám sàng lọc nguy cơ bệnh ung thư phổi và các bệnh lý về phổi khác tại phố đi bộ Trần Nhân Tông.

Một số tin tức đáng chú ý: Kiến nghị xử lý qua thanh tra, kiểm tra thuế hơn 39.700 tỉ đồng; Việt Nam chi hơn 240 triệu USD/năm nhập máy móc chế biến gỗ; 70% số ca tử vong là do mắc bệnh không lây nhiễm...

Nghệ sĩ xót xa: Bỏ hết đau đớn, Mai Phương về trời

TTO - Tối 28-3, nghệ sĩ Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư phổi. Thời gian gần đây, tình hình sức khỏe của cô diễn biến ngày càng xấu nhưng cái tin cô ra đi vẫn khiến đồng nghiệp bàng hoàng, đau đớn

Nước mắt, nụ cười trên chuyến xe về nhà ăn tết của bệnh nhân ung thư

TTO - Hơn 700 người bệnh đang điều trị tại các bệnh viện ở Hà Nội đã lên Chuyến xe yêu thương về lại quê nhà sáng 31-1. Hôm nay đã là 26 tết, dù đau ốm nhưng họ vẫn náo nức mong chờ ngày được về nhà ăn tết.

Nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo qua đời vì ung thư phổi

TTO - Thêm một tin buồn với làng văn nghệ Việt khi tối nay 7-1, nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo vừa qua đời sau hơn hai tháng chiến đấu với bệnh ung thư phổi.

Coi chừng ung thư phổi vì thuốc lá điện tử

Ung thư phổi là căn bệnh đang có xu hướng gia tăng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có thói quen sử dụng thuốc lá điện tử.

10 dấu hiệu cảnh báo sớm bệnh ung thư phổi

Chẩn đoán bệnh sớm bệnh ung thư có thể giúp bạn tránh nguy cơ tử vong tới 50% và tránh các tế bào ung thư lây lan sang các bộ phận khác trong cơ thể.

Mật độ các hạt bụi tại New Delhi cao gấp 10 lần cho phép

Tình trạng ô nhiễm khói bụi độc hại tiếp tục xảy ra tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ trong ngày 13-11 khi mật độ các hạt bụi bay lơ lửng trong không trung bao phủ thành phố này cao gấp 10 lần cho phép.

Măng non chưa lớn, tre xanh đã về cội

TTO - Chưa chào đời đã mất cha, lên 5 tuổi cô bé Quỳnh Nguyễn Thu Phương đã mất luôn người mẹ thân yêu của mình. Cả hai cha mẹ của cô bé đều ra đi khi còn rất trẻ, để lại bé đơn côi giữa đời.

Nhiều nghệ sĩ chia sẻ tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi

TTO - Từ status tối 3-9 trên mạng xã hội của một người hàng xóm với ca sĩ Minh Thuận, công chúng biết anh đang bị ung thư phổi. Hiện anh đang được điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.