Tag: bệnh tai mũi họng

TP.HCM triển khai 'kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa'

TTO - Ngày 3-9, Sở Thông tin - truyền thông phối hợp Sở Y tế và Hội Y học TP.HCM triển khai 'Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa', nhằm hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe nhóm người dân mắc các bệnh lý tim mạch, nội tiết, hô hấp..

Bệnh không chết ai nhưng lại chết 'trong lòng' ít nhiều...

Hôi miệng là bệnh không chết ai nhưng làm chết "trong lòng" ít nhiều...

Cao huyết áp gây suy thận hay ngược lại?

Cao huyết áp gây suy thận, hay suy thận gây cao huyết áp? Tr.Thế (TP.HCM)

Ốm thì dễ sinh bệnh hơn mập?

Tôi nghĩ ốm yếu dễ sinh bệnh hơn béo mập. Đả phá béo phì có phải là sai lầm? T.Tuyên (Bắc Giang)

Viêm VA ở trẻ em

VA có vai trò miễn dịch giống như amiđan và được ví như 'tiền đồn' nhằm bảo vệ cơ thể của trẻ chủ yếu là bảo vệ đường hô hấp.

Bệnh dị ứng, hen phế quản ngày càng nhiều ở người già, trẻ em

TTO - Hiện nay môi trường sống bị ảnh hưởng bởi không khí ô nhiễm, khói bụi do xây dựng, khí thải xe hơi, xe máy, chất thải nhà máy…làm gia tăng các bệnh về đường hô hấp và bệnh tai mũi họng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Mổ từ thiện cho trẻ em

TTO - Ngày 19-1, Project Vietnam Foundation (PVNF) cho biết phái đoàn thiện nguyện “Vì sức khỏe trẻ em” thuộc PVNF sẽ thực hiện đợt phẫu thuật từ thiện cho trẻ em nghèo bị sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh và mắc bệnh tai mũi họng.

​Cần Thơ: Hàng ngàn bệnh nhi bệnh đường hô hấp khám mỗi ngày

TTO - Ngày 7-10, Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ lượng bệnh nhi mắc các bệnh đường hô hấp đến khám và nhập viện tăng cao tiếp tục gây quá tải ở một số khoa.

​Tư vấn miễn phí bệnh lý tai mũi họng

Hiện nay, trên những phương tiện truyền thông có rất nhiều thông tin y khoa tư vấn về cách thức điều trị các bệnh lý tai mũi họng như: viêm xoang mạn tính, vẹo vách ngăn mũi, viêm amidan…