Tag: Bệnh nhi

Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục trao tặng 4 khu vui chơi cho bệnh nhi

Hiện tại, 100% dự án Vui lên nha do Thùy Tiên bỏ tiền nên cô nói có đủ điều kiện và thời gian sẽ tiếp tục đến khi hoàn thành một cách nhanh nhất.

Dự án 'Vui lên nha' của Thùy Tiên tặng khu vui chơi cho bệnh nhi Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục thực hiện dự án 'Vui lên nha' tại Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, giúp cho bệnh nhi có khu vui chơi ngay trong khuôn viên bệnh viện.

Những 'chiến binh' áo trắng không bao giờ bỏ cuộc

Dù các bé chỉ còn sống một ngày, những 'chiến binh' áo trắng của khoa sơ sinh 2 - chuyển hóa - di truyền Bệnh viện Nhi đồng 1 cũng không bỏ cuộc.

Nhiều em nhỏ ở Huế nhập viện vì đốt pháo mua trên mạng

Bệnh viện Trung ương Huế cho biết vừa tiếp nhận cấp cứu nhiều bệnh nhi nhập viện vì bỏng nặng do mua, đốt pháo trôi nổi trên mạng.

Con vui nhận quà Tết, nhưng với mẹ Tết còn xa lắm

1.000 phần quà xuân đã được chương trình 'Ước mơ của Thúy' trao tận tay các bệnh nhi ung thư khắp cả nước chuẩn bị đón năm mới.

Lớp học vui vẻ trong bệnh viện

Hai lớp học vui vẻ vừa được mở tại khoa nhiễm thần kinh và khoa thận nội tiết, Bệnh viện Nhi đồng 1 (quận 10, TP.HCM).

Bé trai 2 tuổi được cấy ghép cùng lúc 4 nội tạng

Bé trai 2 tuổi mắc bệnh di truyền gây rối loạn thần kinh ở ruột đã được cấy ghép dạ dày, gan, tuyến tụy và ruột non cùng lúc.

Kỹ thuật mổ nội soi đặc biệt ở Việt Nam khiến người bệnh nước ngoài tìm đến

Gia đình bệnh nhân cần mổ nội soi chưa quyết định đến Việt Nam ngay. Họ đã tìm hiểu thêm từ nhiều bệnh viện tại Úc, Pháp... Một tháng sau, họ tới để được tư vấn.

Bệnh nhi có bảo hiểm sao phải mua từng ống bơm, cái kim?

Con tôi bị ho nhiều và sốt nên gia đình đưa con đi khám tại Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ và được chỉ định nhập viện. Đáng nói là, dù có bảo hiểm nhưng tôi phải chi trả nhiều khoản.

Đắk Lắk mổ cấp cứu thành công bệnh nhi bị đạn bắn xuyên đầu

Chiều 14-11, bác sĩ Trịnh Hồng Nhựt - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên - xác nhận các y, bác sĩ của bệnh viện vừa tiếp nhận, mổ cấp cứu cho một bệnh nhi 12 tuổi tại huyện Ea Kar bị đạn bắn xuyên đầu.