Tag: bệnh nhân chết

Xả súng bất thường ở bệnh viện, 6 bệnh nhân chờ khám thiệt mạng

TTO - Tay súng chưa rõ danh tính đã khai hỏa bắn chết sáu người trong phòng chờ một bệnh viện ở CH Czech. Sau 3 giờ truy lùng, cảnh sát cho biết hung thử đã tự sát.

Quy trình hợp lý, thuốc đúng liều nhưng hai bệnh nhân chết

TTO - ​Sáng 21-2, Hội đồng chuyên môn của Sở Y tế Hà Nội đã họp để xem xét nguyên nhân anh Hoàng Văn Trấn và chị Quách Thị Mai Phương tử vong trong khi gây mê tại Bệnh viện đa khoa Trí Đức, Hà Nội hôm 25-12-2016.

Bệnh nhân chết tại nhà phó giám đốc Trung tâm y tế huyện

TTO - Ông Nguyễn Nhiệu, phó giám đốc Trung tâm y tế huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, chưa đăng ký khám bệnh tại nhà với cơ quan chức năng và một bệnh nhân đã chết tại nhà ông khi đến khám chiều 19-10 .

Chậm khám khiến bệnh nhân tử vong, bác sĩ bị... cắt thi đua

TTO - Ngày 18-4, ông Mã Chí Thiện – phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu - cho biết bệnh viện chưa nhận được khiếu nại tiếp theo đối với trả lời khiếu nại của bệnh viện về cái chết của ông Huỳnh Văn Đông (huyện Hòa Bình, Bạc Liêu) vào ngày 4-2.

Bệnh nhân chết, người nhà đập phá bệnh viện, đánh bác sĩ

TTO - Sáng 13-8, ông Nguyễn Viết Đồng, giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, xác nhận chiều 12-8, một số người bức xúc trước cái chết của một bệnh nhân đã đến đập phá, quấy rối tại bệnh viện và đánh một số nhân viên y tế bị thương.

Bệnh nhân chết sau khi chích thuốc, truyền dịch?

TT - Ngày 25-12, một nam thanh niên tên Lợi ở khu phố 2, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM bị sốt nên đã đến Trạm y tế P.Hiệp Bình Phước khám bệnh. Tại đây, anh được nhân viên y tế chích một mũi thuốc và truyền ba chai nước biển. Sau khi chích xong, bệnh nhân hộc máu chết. Người dân ở khu vực này và gia đình bệnh nhân rất bức xúc