Tag: bệnh da liễu

Đi công tác về, người đàn ông lây bệnh ghẻ cho cả nhà

Ba tuần sau khi người đàn ông đi công tác về, ba thành viên trong gia đình xuất hiện tổn thương mụn nước, sẩn ngứa, ngứa nhiều ở kẽ tay chân, vùng bụng, nách. Bác sĩ chẩn đoán cả ba người đều mắc bệnh ghẻ.

Cả gia đình bị hàng trăm 'hạt cơm' ở chân do đi chung dép

Cả gia đình bốn người tại Hà Nội đến gặp bác sĩ da liễu trong tình trạng xuất hiện hàng trăm 'hạt cơm' ở chân, gây đau đớn khi đi lại.

Trời cứ mưa mưa nắng nắng, cần đề phòng bệnh về da nào?

TTO - Thời gian gần đây miền Nam đón nhiều đợt mưa, mưa kèm thời tiết nóng ẩm là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm mốc sinh sôi nảy nở, gây các bệnh về da.

Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt - Địa chỉ khám da liễu tại TP.HCM

Các bệnh da liễu thường lây lan nhanh và khó điều trị, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe và tâm lý của người bệnh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để khám chữa bệnh da liễu chất lượng thì Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt là một sự lựa chọn cho bạn.

Từ vết bọng nước nhỏ, trẻ mắc hội chứng gây bong vảy da toàn thân

TTO - Từ tổn thương bọng nước nhỏ ở kẽ ngón tay, do chậm trễ trong việc điều trị, bệnh nhi 9 tháng tuổi bị hội chứng bong vảy da do tụ cầu, bệnh nhiễm trùng da nặng do tụ cầu vàng gây ra.

Người dân cẩn thận nguồn nước lũ chứa nhiều tạp chất

TTO - Chuyên gia cảnh báo các khu vực ngập sâu nhiều ngày thiếu nước, thức ăn, nguồn nước lũ chứa nhiều tạp chất, vi khuẩn, xác động thực vật chết... nên dễ gây bệnh cho người dân.

Căn bệnh đắt đỏ

Một người đàn ông đến bác sĩ da liễu khám bệnh:- Anh bị lây bệnh này ở đâu vậy?

Chăm sóc trẻ tại nhà sau thủ thuật sinh thiết da

Sinh thiết da là một phương pháp quan trọng trong việc chẩn đoán các bệnh da liễu, việc chăm sóc vùng da sinh thiết cho trẻ tại nhà vô cùng quan trọng.

Đau âm hộ mãn tính

Đau âm hộ mãn tính là tình trạng đau và khó chịu kéo dài vùng âm hộ. Những cơn đau thường kéo dài và tái phát nhiều lần.

Chế độ dinh dưỡng cho người mắc các bệnh ngoài da

Một chế độ dinh dưỡng thích hợp có vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da.