Tag: bến xe Miền Đông

Bến xe Miền Tây nhộn nhịp người về quê đón Tết, dự báo đông nhất trong 4 năm qua

Ngày 6-2, không khí tại bến xe Miền Tây (quận Bình Tân, TP.HCM) đông vui, nhộn nhịp người dân về quê ăn Tết Nguyên đán 2024. Đại diện bến xe cho biết lượng khách năm nay đông nhất trong 4 năm qua.

Tin tức sáng 6-2: Bến xe ở TP.HCM bước vào 3 ngày về quê; Chứng khoán nghỉ 5 phiên

Một số tin tức đáng chú ý: Thị trường chứng khoán ngưng giao dịch 5 phiên nghỉ Tết; Bến xe Miền Tây, Miền Đông bước vào 3 ngày đông khách nhất; Không được để người bệnh tự mua thuốc điều trị trong Tết...

TP.HCM: Xe dù, bến cóc dập dìu, các địa phương đang ở đâu?

Trong bến vắng, ngoài bến đông do “xe dù, bến cóc” là câu chuyện oái oăm đã xảy ra tại TP.HCM trong thời gian dài (đặc biệt dịp cận Tết) và chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Giáp Tết, 'xe dù, bến cóc' bùng nổ ở TP.HCM, bến xe mới vẫn lèo tèo

Cận kề Tết Nguyên đán 2024, cũng là thời điểm nóng của nạn 'xe dù, bến cóc' tại TP.HCM, đặc biệt quanh các bến xe lớn.

Tin tức sáng 30-1: TP.HCM lắp WiFi trên xe buýt; Giá cà phê lên cao vì căng thẳng ở Biển Đỏ

Tin tức đáng chú ý: TP.HCM lắp WiFi miễn phí trên xe buýt; 11 dự án đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài được cấp phép trong tháng đầu năm 2024; Bệnh viện Mắt trung ương khám chữa bệnh trở lại sau thời gian khó khăn do thiếu vật tư...

'Xe dù, bến cóc' đủ trò luồn lách, hoạt động rầm rộ sát Tết

Thời điểm sát Tết Nguyên đán 2024 cũng chính là lúc nạn 'xe dù, bến cóc' diễn biến phức tạp hơn tại TP.HCM.

Tết này bến xe Miền Đông mới có 'thoát ế'?

Giá vé máy bay chưa "hạ nhiệt", vé tàu đang tiêu thụ nhanh và cũng sắp khóa sổ. Đây sẽ là cơ hội để bến xe Miền Đông mới "bứt tốc", thu hút hành khách trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới?

Khu dân cư bị bít lối, 300 người phải đi nhờ đường bến xe Miền Đông mới

Khu dân cư ở phường Long Bình (TP Thủ Đức) nhiều năm nay không có lối đi chính thức mà phải đi nhờ đường của bến xe Miền Đông mới.

Kinh tế cuối năm: Những mục tiêu khả dĩ

TTCT - Nước rút, chiến dịch, quyết liệt… là những danh từ, tính từ đang xuất hiện rầm rộ trên mặt báo để chỉ cuộc chạy đua giải ngân đầu tư công, nói nôm na là tiêu tiền.

Vụ Thành Bưởi rất cân nhắc ảnh hưởng nhưng phải xử nghiêm để cảnh tỉnh

Giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.HCM Trần Quang Lâm chia sẻ như trên tại hội nghị gặp gỡ trao đổi với các nhà xe, đơn vị kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô, sáng 3-11.