Tag: Ben Affleck

Tìm cách đỗ xe có thể khiến nhiều người căng thẳng đến mức dẫn đến sai lầm. Ben Affleck, nam diễn viên nổi tiếng với vai Batman, với chiếc Mercedes-Benz EQS, cũng không ngoại lệ.

Biểu cảm 'đơ như tượng' hay không cảm xúc của Ben Affleck - nam tài tử Batman - ở lễ trao giải Grammy năm nay trở thành chủ đề làm dân mạng phát cuồng suốt 2 ngày qua.

Ca sĩ gốc Việt Hanni (NewJeans) được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam

Hanni (NewJeans) được tìm kiếm nhiều. Dàn mỹ nam "Vườn sao băng" Thái Lan đến Việt Nam. MC Hàn bị tai nạn giao thông ở TP.HCM. Grammy gây nhiều tranh cãi.

Xe cưới của Ben Affleck và Jennifer Lopez ‘còn hơn cả Rolls-Royce’

Chiếc xe cưới của “Người Dơi” Ben Affleck và Jennifer Lopez đã lộ diện cùng những bức ảnh mà nữ ca sĩ nổi tiếng mới chia sẻ. Đó là một chiếc Packard Twelve Landaulet đời 1938 sang trọng.

Sau 20 năm, cuối cùng Jennifer Lopez đã cưới diễn viên Ben Affleck

TTO - Nam diễn viên Affleck từng trao cho nữ ca sĩ Jennifer Lopez một chiếc nhẫn đính hôn kim cương màu hồng 6,1 carat vào năm 2002, nhưng rồi họ lại chia tay. Sau gần 20 năm, giờ đây cặp đôi này quay lại với nhau.

Con trai tài tử Ben Affleck lùi Lamborghini Urus vào BMW X6 giữa đại lý xe sang

Cậu quý tử của nhà Ben Affleck đã khiến bố có một phen méo mặt khi nhảy vào ghế lái chiếc Lamborghini Urus.

Điểm mặt những cặp anh chị em dị, quái và tài năng của Hollywood

TTO - Đa dạng từ nhà sản xuất, đạo diễn cho đến diễn viên, cùng nhau làm phim, cùng nhau… chuyển giới, cùng nhau 'phát ngôn' những tuyên ngôn bất hủ về nghệ thuật thông qua các tác phẩm điện ảnh chất lượng cao. Đó là các cặp anh chị em Hollywood.

Hé lộ dàn nghệ sĩ 'dâm ô, quấy rối tình dục...' ở Hollywood

TTO - Sau sự kiện Harvey Weinstein, nhiều cái tên đình đám khác có cùng mục đích xấu như Weinstein được báo chí đưa ra ánh sáng.

Ben Affleck bị tố bóp ngực và mông nữ diễn viên

TTO - Trong khi vụ bê bối của Harvey Weinstein vẫn còn đang ồn ào thì Hollywood lại tiếp tục ‘chóng mặt’ khi Ben Affleck lên tiếng xin lỗi vì đã có hành vi không đúng mực với một nữ diễn viên.

Anna Kendrick: diễn viên thành danh nhờ... hát hay

TTO - Không có ngoại hình bốc lửa hay nhan sắc lộng lẫy, Anna Kendrick (thủ vai bạn gái Ben Affleck trong phim Mật Vụ: Kế Toán) vẫn đều đặn vào vai diễn mỗi năm.