Tag: bé trai tử vong

Bé trai 5 tuổi tử vong ở phòng khám tư nhân, nhiều đơn vị chức năng vào cuộc

Bé trai sinh năm 2019 bị đau bụng, được người nhà đưa đến một phòng khám tư nhân ở thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) khám, cho uống thuốc, nhưng sau đó bé tử vong. Nhiều đơn vị chức năng đã vào cuộc tìm hiểu.

Cháy nhà phát ra tiếng nổ, một bé trai tử vong

Đám cháy bùng lên tại căn nhà trong hẻm đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM kèm tiếng nổ. Một bé trai tử vong.

Yêu cầu kíp trực liên quan bệnh nhi tử vong rút kinh nghiệm, điều chuyển vị trí làm việc

Liên quan đến ca tử vong do bệnh tay chân miệng vào ngày 30-6, Bệnh viện Sản - Nhi Kiên Giang đã yêu cầu các nhân viên trực ngay hôm đó nghiêm túc rút kinh nghiệm và xem xét điều chuyển sang khoa khác làm việc phù hợp hơn.

Bé trai tử vong nghi do sốc thuốc: Lãnh đạo Bệnh viện Sản - Nhi Kiên Giang nói gì?

Mạng xã hội những ngày qua lan truyền đoạn clip bà T. bức xúc vì bác sĩ Bệnh viện Sản - Nhi Kiên Giang thiếu quan tâm và con bà tử vong nghi do sốc thuốc.

Bé trai ở Vĩnh Phúc chết do uống oresol pha sai tỉ lệ

Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc vừa thông tin về trường hợp bé trai 15 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng co giật, não tổn thương. Trước đó, trẻ bị tiêu chảy và được người nhà cho uống oresol bù nước nhưng không đúng tỉ lệ.

Bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi đến cơ sở trông giữ trẻ

Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi được gửi tại một cơ sở trông giữ trẻ tư nhân.

Bé 2 tháng tuổi rơi từ tầng 5 Bệnh viện Nhi đồng thành phố là 'do người mẹ thả xuống'

TTO - Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, bà Q. bế bé từ tầng 3 đi thang máy lên tầng 5 trong khu nội trú, thả bé xuống qua cửa thông gió.

Vụ bé trai 2 tháng tuổi rơi từ tầng 5 bệnh viện: Tạm giữ người mẹ để điều tra

TTO - Ngày 16-6, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan điều tra vụ việc một bé trai được phát hiện rơi từ tầng 5 Bệnh viện Nhi đồng thành phố xuống đất tử vong.

Bé trai 9 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi gửi trẻ ở Hà Nội

TTO - Ngày 15-1, Công an thành phố Hà Nội cho biết liên quan vụ bé trai 9 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi gửi trẻ, Công an huyện Thanh Trì đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bé trai ở TP.HCM tử vong với nhiều vết thương bầm tím, công an đang làm rõ

TTO - Lúc chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM), bé trai 4 tuổi ngụ quận Tân Phú đã ngưng tim, ngưng thở, trên người có nhiều vết thương bầm tím. Các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bé không qua khỏi.