Tag: bé Nhật Linh

Tòa án Nhật bác kháng cáo, y án chung thân đối với kẻ sát hại bé Nhật Linh

TTO - Ngày 12-5, thẩm phán cấp 1 Tòa án tối cao Nhật Bản đã bác kháng cáo vô tội của luật sư bào chữa và y án chung thân đối với Yasumasa Shibuya, kẻ đã sát hại bé Nhật Linh vào năm 2017.

Công tố viên Nhật đề nghị án tử hình nghi phạm giết bé Nhật Linh

TTO - Hôm nay (18-6), các công tố viên đã đề nghị mức án tử hình với ông Yasumasa Shibuya, 47 tuổi, nghi phạm sát hại bé Nhật Linh 9 tuổi người Việt tại tỉnh Chiba năm 2017.

Mẹ bé Nhật Linh: 'Một năm rồi, chưa đêm nào tôi trọn giấc'

TTO - Vụ án bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, người Việt bị sát hại ở tỉnh Chiba (Nhật) vào 3-2017 đã gây rúng động dư luận. Sau hơn một năm, vào ngày 4-6, vụ án chính thức sẽ được đem ra xét xử.

Nghi phạm giết bé Nhật Linh im lặng, vẫn kết án khi đủ chứng cứ

TTO - Theo các luật sư, vụ án có khó khăn trong thu thập chứng cứ nhưng dù nghi phạm Shibuya Yasumasa không nhận tội, tòa án Nhật Bản vẫn kết án được khi đủ các chứng cứ khác.

Việt Nam đề nghị Nhật sớm xét xử vụ sát hại bé Nhật Linh

TTO - Đại sứ quán Việt Nam tại Tokyo đã đến làm việc với đại diện Bộ Ngoại giao Nhật nhằm thúc đẩy xét xử vụ bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh bị sát hại dã man gần một năm trước.

Cộng đồng kêu gọi 50.000 chữ ký đòi công bằng cho bé Nhật Linh

TTO - Vài ngày nay, mạng xã hội lại một lần nữa nóng lên với vụ án bé Nhật Linh tại Nhật Bản.

Phụ huynh Việt ở Nhật vẫn để con cái tự tới trường

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, nhiều người Việt ở Nhật khẳng định vụ bé Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi) nghi bị sát hại ở Chiba chỉ là trường hợp cá biệt và họ vẫn tiếp tục cho con em tự đến trường như thường lệ.