Tag: bé gái 9 tuổi

Điều tra vụ bé gái 9 tuổi bị 'chị dâu' đánh vào mặt nhiều lần ở Hóc Môn

TTO - Cơ quan chức năng đang điều tra xử lý vụ bé gái 9 tuổi nghi bị 'chị dâu' bạo hành nhiều ngày ở huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Bé gái 9 tuổi có chỉ số thông minh cao hơn Einstein

Có được chỉ số IQ cao vượt trội, dù chỉ mới 9 tuổi, cô bé người Mexico này đã theo học đại học và có ước mơ đặt chân lên sao Hỏa sinh sống.

Cảnh sát Mỹ gây phẫn nộ vì còng tay, xịt hơi cay bé gái 9 tuổi

TTO - Các cảnh sát còng tay và xịt hơi cay vào một bé gái 9 tuổi tại thành phố Rochester (Mỹ) đã bị đình chỉ công tác sau khi đoạn video ghi lại vụ việc được đăng lên mạng khiến nhiều người phẫn nộ.

Bắt quả tang gã hàng xóm trốn gầm giường sau khi xâm hại bé gái 9 tuổi

TTO - Sang nhà hàng xóm chơi, thấy không có người lớn ở nhà, Hưng đã xâm hại bé gái 9 tuổi. Khi bố cháu bé bất ngờ quay về, Hưng trốn dưới gầm giường và bị bắt quả tang.

Kẻ đánh gãy tay, xâm hại bé gái 9 tuổi lĩnh án chung thân

TTO - Đưa bé gái 9 tuổi tới vườn chuối đánh gãy tay, gãy răng rồi xâm hại bé, Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, ở thôn Lưu Xá, xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) phải trả giá bằng bản án chung thân cho hành vi đồi bại của mình.

Chủ nhà máy xay xát lúa gạo dâm ô với bé gái 9 tuổi

TTO - Thấy bé gái đang chơi một mình, người đàn ông 37 tuổi ở Trà Vinh đến gần, rồi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 9 tuổi.

Bộ LĐ-TB&XH không đồng tình bị can xâm hại bé 9 tuổi được tại ngoại

TTO - "Chúng tôi không nhất trí với biện pháp cho phép bị can xâm hại tình dục trẻ em được tại ngoại của cơ quan điều tra huyện Chương Mỹ".

Bé gái 9 tuổi có thể chơi đàn tranh và piano cùng lúc

Cô bé He Yue 9 tuổi có thể chơi được cả đàn tranh và đàn Piano cùng lúc bằng hai tay.

Bé gái 9 tuổi chết cạnh người mẹ ung thư có dấu hiệu trầm cảm

TTO - Ngày 28-4, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân việc bé gái tử vong bất thường tại thành phố Hải Dương vào trưa cùng ngày.

Nghi phạm sát hại bé Nhật Linh từng nói chuyện với bé

TTO - Người ta đã trông thấy người đàn ông bị bắt giữ trong vụ bé Linh bị sát hại tại tỉnh Chiba (Nhật) từng nói chuyện với cô bé ở một vị trí gần trường.