Tag: bê bối tình ái

Jack xuất hiện trong thông báo phát sóng Running Man Vietnam

Sau nhiều lần ‘ngó lơ’ về sự có mặt của Jack thì cuối cùng êkíp Running Man Vietnam đã chính thức công bố hình ảnh nam ca sĩ trong poster phát sóng tối 17-9.

Xuất hiện group 400.000 thành viên anti Jack

Các hội nhóm tẩy chay Jack 'mọc lên như nấm sau mưa' và số lượng thành viên nhập hội cũng tăng khủng. Có group cả 400.000 hội viên chỉ sau vài ngày, gây choáng váng.

Cựu nữ nghị sỹ Mỹ từng muốn tự tử vì lộ ảnh nóng với bạn gái

TTO - Bà Katie Hill, cựu dân biểu (hay hạ nghị sỹ) bang California, trong một bài bình luận vừa đăng trên báo New York Times, chia sẻ bà từng muốn tự tử sau khi những bức ảnh nhạy cảm của bà và người tình bị lộ.

Đại sứ Hà Lan tại Trung Quốc bị mất việc vì "mỹ nhân kế"

TTO - Đại sứ Hà Lan tại Trung Quốc, ông Ron Keller đã bị tạm thời đình chỉ công tác và triệu hồi về nước sau khi có báo cáo nói ông này có quan hệ trên mức công việc với một nhân viên người Trung Quốc.

Sư trụ trì Thiếu Lâm Tự lại bị tố trên mạng

TTO - Một người phụ nữ tự nhận là tình nhân của sư Thích Vĩnh Tín vừa tung lên mạng Weibo ảnh chiếc quần lót “có chứa tinh dịch của nhà sư”, đồng thời gửi bao cao su mà sư "từng sử dụng" cho bác sĩ để làm bằng chứng.

Trung Quốc truy tìm người tố cáo sư trụ trì Thiếu Lâm tự

TTO - Trong khi uẩn khúc xung quanh bê bối tình ái của sư trụ trì chùa Thiếu Lâm chưa được làm rõ, cuộc điều tra rẽ sang một hướng khác xác định thân thế bí mật người tố cáo có bí danh Shi Zhengyi.

Vén màn bí mật hối lộ tình dục

TTO - Như thế nào là hối lộ bằng tình dục? Xử được không? Luật các nước quy định ra sao? Có nên đưa hành vi hối lộ bằng tình dục vào Luật?

Monica Lewinsky: Trước khi gặp tổng thống, tôi vẫn là trinh nữ

TTO - Cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky, từng là người tình của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton xuất hiện trở lại trong một buổi phỏng vấn truyền hình vào tối 1-7.

Phim về Dominique Strauss-Kahn trình chiếu tại Cannes

TTO - Welcome to New York - bộ phim về vị cựu giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) tai tiếng Dominique Strauss-Kahn - sắp tới sẽ được công chiếu tại Cannes, bất chấp việc tác phẩm bị ban tổ chức sự kiện LHP Cannes “ngó lơ”.

Tổng thống Pháp thăm Mỹ

TT - Tổng thống Pháp François Hollande hôm nay bắt đầu chuyến thăm trong ba ngày tới Mỹ với hi vọng sẽ vượt qua được vụ bê bối tình ái cũng như thúc đẩy hợp tác kinh tế để vực dậy nền kinh tế đang èo uột ở nhà. Chuyến thăm của ông Hollande là chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của vị tổng thống Pháp tới Mỹ kể từ năm 1996 tới nay.