Tag: Bé Bảo An

Bé Bảo An rủ Ben Lee làm MV gọi các bạn nhỏ ra ngoài chơi

TTO - Bảo An mong những hoạt cảnh vui chơi ngoài trời trong MV Liên khúc 'Chú ếch con - Con cào cào - Hai con thằn lằn remix' cùng giai điệu sôi động sẽ phần nào tạo động lực kéo các bạn nhỏ ra ngoài vận động và chơi đùa nhiều hơn.

Liên khúc trung thu đáng yêu của bé Bảo An và Gia Khiêm

TTO - Cặp sao nhí Bảo An và Gia Khiêm đã thực hiện một bộ ảnh vô cùng đáng yêu và rực rỡ cho mùa Trung thu năm nay. Cả hai cũng không quên ra mắt một MV về ngày hội trăng rằm để dành tặng bạn bè cùng trang lứa.

Giải thưởng POPs Awards 2016 sẽ trao 10 hạng mục

TTO - POPS Awards - giải thưởng dành cho các sản phẩm giải trí kỹ thuật số - đã chính thức khởi động mùa thứ ba sau hai mùa dược đánh giá là khá thành công

Xem MV mới của bé Ben Lee và Bảo An

TTO - Giọng ca nhí Ben Lee và "công chúa triệu view" Bảo An vừa tung ra MV 'Trái đất này là của chúng mình' đầy sắc màu.

Chí Thiện, Bảo An tham gia Feel Japan in Vienam

TTO - Chí Thiện và Bảo An là đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại ngày khai mạc lễ hội Nhật Bản Feel Japan 2016 vào sáng 16-7.

102 triệu lượt xem clip Xúc Xắc Xúc Xẻ của Bảo An

TTO - Một kỷ lục mới vừa mới thiết lập khi "Xúc xắc xúc xẻ" của Bảo An trở thành video ca nhạc đầu tiên của V-Pop sở hữu lượng view lên đến hơn 102 triệu lượt xem.

​"Công chúa Youtube" Bảo An ra album Con đã lớn khôn

TTO - Sau thành công từ album Vol.1 - 12 con giáp (6-2015), ca sĩ nhí Ruby Bảo An chính thức ra mắt abum vol.2 vào chiều 6-3 với chủ đề Con đã lớn khôn.

Đại Nghĩa góp vui với Chí Thiện trong MV Kệ nó đi

TTO - MV "Kệ nó đi" chứa những tình huống trớ trêu của cuộc sống mà ai trong chúng ta cũng từng trải qua được Chí Thiện và Đại Nghĩa thể hiện cùng bạn diễn nữ Puka.

Rộn ràng nhạc xuân cho thiếu nhi

TTO - Thị trường giải trí dành cho trẻ em khá nhộn nhịp những ngày đầu năm Bính Thân khi có nhiều sản phẩm mới được tung ra, không hề kém cạnh so với những MV của người lớn.

​Nghe Tuấn Hưng hát ca khúc về tình cảm gia đình

TTO - Chiều 17-1, album online gồm 4 ca khúc của Tuấn Hưng được đưa lên mạng. Ca khúc chủ đề của album là một sáng tác về gia đình có tên "Điều quý giá nhất", với phần hòa giọng của bé Bảo An.