Tag: BBQ

Làm thịt nướng BBQ cách đây 1.700 năm như thế nào?

TTO - Những người sống cách đây khoảng 1.700 năm làm thịt nướng BBQ như thế nào? Truyền thông Trung Quốc cho biết người ta đã tìm thấy những viên gạch từ một ngôi mộ cổ thời Ngụy - Tấn giúp trả lời câu hỏi này.

Hưởng ứng Giờ Trái Đất theo cách hơi sai sai

Hưởng ứng Giờ Trái Đất chúng ta sẽ sống có trách nhiệm với môi trường, Tắt đèn thôi nào!

Trốn khói bụi vào rừng nướng BBQ được không?

Theo nghiên cứu của ĐH Manchester (Anh), bữa tiệc nướng BBQ bằng than củi cho 4 người ăn sẽ thải ra lượng khí nhà kính tương đương khói của một chiếc ôtô chạy suốt 120km.

BBQ sẽ bị cấm để giảm khí thải?

TTO - Quyết định cấm BBQ của thành phố Brighton và Hove nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh số đồng tình, không ít người cho rằng cách làm này chẳng ‘thấm tháp’ vào đâu so với khí thải từ các ngành công nghiệp khác.

BBQ đêm vỉa hè ở khu đô thị Thủ Thiêm

TTO - Từ chập tối đến đêm, nhất là hai đêm cuối tuần, nhiều nhóm bạn trẻ bày tiệc BBQ (thịt nướng) bên lề đường trong khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP.HCM). Khói than mù mịt, mùi thịt nướng bốc lên...

​Mở bán 99 căn cuối cùng dự án Dream Home Palace

TTO - Mỗi năm, TP.HCM đón nhận hàng chục ngàn dân từ các tỉnh thành đổ về lập nghiệp. Bên cạnh đó, các gia đình trẻ mới kết hôn cũng có nhu cầu ra ở riêng nên vấn đề về nhà ở chưa bao giờ hết nóng đối với thành phố phát triển nhất cả nước này.

Trung Quốc sẽ cấm tiệc nướng?

TT - Tiệc nướng ngoài trời (BBQ) và tất cả hoạt động nướng thực phẩm trên đường phố có thể bị cấm ở Trung Quốc.