Tag: Bayer Leverkusen

Tin tức thể thao sáng 11-3: Real Madrid thắng đậm; Inter Miami vắng Messi, nhận thất bại đầu tiên

Real Madrid thắng đậm Celta Vigo; Juventus đánh mất vị trí thứ 2 ở Serie A... là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng 11-3.

Liverpool tiếp cận Xabi Alonso

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí châu Âu, CLB Liverpool đã có những bước đi đầu tiên để mời Xabi Alonso về thay thế Jurgen Klopp.

Nỗi lo của HLV Thomas Tuchel

Chỉ mới dẫn dắt Bayern Munich chưa đầy một năm nhưng HLV Thomas Tuchel đang cảm nhận rõ sức nóng mà ông phải chịu đựng.

Sai lầm của thủ môn khiến Bayer Leverkusen không có nổi một điểm

Phút 90, thủ môn Lukas Hrádecky bắt bóng ngoài vòng cấm bị trọng tài Felix Brych rút thẻ đỏ. Do sử dụng hết quyền thay người, trung vệ Edmond Tapsoba phải làm thủ môn bất đắc dĩ.

Đốt lưới nhà 'ngớ ngẩn', Muller khiến Bayern bị cầm chân

TTO - Tối 5-3, tại vòng 25 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich trên sân nhà đã để cho Bayer Leverkusen cầm hòa với tỉ số 1-1.

Thắng dễ Leverkusen, Bayern chạm một tay vào đĩa bạc

TTO - Rạng sáng 21-4, Bayern Munich đã tiến thêm một bước nữa đến chức vô địch Bundesliga sau khi đá bại Bayer Leverkusen 2-0 trên sân Allianz Arena ở vòng 30.

Điểm tin thể thao sáng 24-3: Leverkusen sa thải HLV Peter Bosz

TTO - CLB Bayer Leverkusen (Đức) đã thông báo sa thải HLV Peter Bosz (Hà Lan) sau chuỗi trận thi đấu không thành công trong một tháng qua.

TTO - Thủ môn Niklas Lomb đã trở thành "diễn viên hài" mới nhất trên mạng xã hội, khi có pha sút hụt bóng khó tin, "lì xì" bàn thắng cho đối thủ ở trận Bayer Leverkusen hòa Augsburg 1-1 ngày 21-2 ở Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Điểm tin thể thao sáng 20-1: Messi chỉ bị treo giò hai trận

TTO - Các cổ động viên Barcelona đã ‘thở phào’ khi ngôi sao số 1 của họ, Lionel Messi chỉ bị cấm thi đấu hai trận vì hành vi đánh nguội cầu thủ Athletic Bilbao trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha hôm 18-1.

Sao MU chính thức cập bến Bundesliga

Hậu vệ Timothy Fosu-Mensah chính thức rời MU để sang chơi cho CLB của Đức, Bayer Leverkusen.