Tag: bầu Thắng

Đồng Tâm Group của bầu Thắng bị hủy đăng ký công ty đại chúng, vì sao?

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thông báo hủy đăng ký công ty đại chúng của Công ty cổ phần Đồng Tâm. Doanh nghiệp này do ông Võ Quốc Thắng (bầu Thắng) làm chủ tịch.

Cổ đông gỗ Trường Thành TTF chất vấn vụ 'mua đi bán lại' cổ phiếu của con trai 'bầu' Thắng

TTO - Rút kinh nghiệm từ vụ 'bán chui' cổ phiếu của ông Trịnh Văn Quyết, cổ đông của gỗ Trường Thành chất vấn hội đồng quản trị việc 'mua đi bán lại' cổ phiếu của nhóm cổ đông lớn liên quan gia đình ông Võ Quốc Thắng.

Cảng quốc tế Long An tiếp tục xây thêm cầu cảng đón tàu 70.000 tấn

TTO - Sau khi hoàn thành giai đoạn I với hơn 1.000 tàu cập cảng, vận chuyển gần 1 triệu tấn hàng hóa, Cảng quốc tế Long An bắt đầu triển khai giai đoạn II, xây dựng thêm hệ thống cầu cảng đón tàu 70.000 tấn.

50.000 tấn thép xuất khẩu sau COVID-19 từ cảng của 'Bầu Thắng'

TTO - Sau thời gian ảnh hưởng do COVID-19, cảng quốc tế Long An do "Bầu Thắng" làm chủ đầu tư đã nhộn nhịp trở lại với đơn hàng 50.000 tấn thép xuất đi Thái Lan.

Bầu Đức: Cho phép tôi xin được cảm ơn ông Park

TTO - Đêm 10-12 là đêm mất ngủ của những người đã và đang dốc tâm huyết để đầu tư cho bóng đá từ nhiều năm qua. Họ đã chia sẻ với chiếc HCV của tuyển U22 VN ở SEA Games 30:

Bầu Thắng chờ ngày trở lại  với bóng đá

TTO - Bộn bề với công việc kinh doanh nhưng niềm đam mê bóng đá vẫn chưa bao giờ cạn với chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Đồng Tâm Võ Quốc Thắng - ông bầu nổi danh một thời của bóng đá VN nói chung và CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) nói riêng.

HLV Park Hang Seo hội ngộ bầu Đức và bầu Thắng tại Quảng Nam

TTO - Sáng nay 16-12, HLV Park Hang Seo cùng bầu Đức và bầu Thắng đã đến dự sự kiện 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai và kỷ niệm 15 năm Thaco - Chu Lai. Buổi lễ có sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

HLV Calisto:“Tôi vẫn luôn nhớ bóng đá 
Việt Nam”

TT - Cựu HLV đội tuyển VN Calisto đã chia sẻ như vậy khi trở lại VN để thăm bạn bè, học trò cũ... và dự khán trận play-off Long An - Viettel tranh vé dự V-League diễn ra vào 17g chiều nay (23-9) trên sân Chi Lăng.

Khi vui thì vỗ tay vào...

TTCT - Ông bầu bóng đá nổi tiếng Võ Quốc Thắng có hai đội bóng: một đội chính khoác áo quảng cáo cho sản phẩm gạch Đồng Tâm, một đội quảng cáo cho sản phẩm ngói Đồng Tâm. Khi ngói Đồng Tâm lên được hạng nhất, thôi thì hết đại gia này đến đại gia khác cầu cạnh bầu Thắng nài nỉ mua lại đội này.

Super League hay ước mơ bóng đá "sạch"

TT - Dù vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau của các ông bầu bóng đá về chuyện tự tổ chức một giải đấu độc lập với LĐBĐ VN (VFF) nhưng ý tưởng tổ chức Super League VN của bầu Kiên (Hà Nội ACB) cho thấy bóng đá “sạch” là ước mơ của họ.