Tag: bất thường

Ảnh vui 17-10: Mắt 10/10 mới thấy điểm bất thường trong 5 giây!

Tưởng bình thường hóa ra bất thường thật!

Tranh vợ trẻ tận tụy dọn dẹp nhà cửa có gì bất thường?

Người chồng đọc báo trong lúc dùng bữa sáng, còn người vợ vẫn vui vẻ lau dọn nhà cửa. Bạn có phát hiện bức tranh có điều gì vô lý, bất thường không?

Khi nào dân mới hết khổ khi đổ xăng, phải có ai chịu trách nhiệm đi chứ?

TTO - Tiếp tục nếm cảnh “đoạn trường” đổ xăng khi nhiều cây xăng ở các tỉnh thành phía Nam và Tây Nguyên tái diễn cảnh “hết xăng còn dầu”, bạn đọc bức xúc: Đến khi nào dân mới hết khổ vì xăng, đồng thời yêu cầu: phải có ai chịu trách nhiệm đi chứ!

Cổ phiếu tăng dựng đứng hơn 1.900%, lãnh đạo doanh nghiệp nghi có kẻ trục lợi

TTO - Cổ phiếu tăng trần liên tục trong vòng một tháng, đẩy giá mỗi cổ phiếu từ 4.500 đồng lên 91.300 đồng trong khi thanh khoản thấp, khiến lãnh đạo Công ty CP Cà phê Thắng Lợi lo lắng có người lợi dụng lỗ hổng của thị trường để trục lợi.

Băn khoăn về kết quả tìm nguyên nhân sụt lún hàng trăm nhà dân

TTO - Cho rằng kết quả khảo sát tìm nguyên nhân hàng trăm nhà dân bị sụt lún, nứt nẻ, giếng nước cạn đáy chưa thỏa đáng, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An đề nghị đơn vị địa chất báo cáo lại trong 10 ngày.

Tìm nguyên nhân hàng trăm ngôi nhà rạn nứt, giếng nước khô cạn bất thường tại Nghệ An

TTO - Hàng trăm ngôi nhà rạn nứt, giếng nước khô cạn khiến người dân xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An sống trong tình cảnh bất an. Huyện này đã thuê đơn vị độc lập tìm nguyên nhân bất thường này.

Mưa gió lớn bất thường, 60 tàu thuyền ở Phú Yên bị sóng đánh chìm, mắc cạn

TTO - Mưa gió lớn kéo dài bất thường khiến hơn 60 tàu thuyền neo đậu ven biển Phú Yên bị sóng đánh vỡ, chìm, mắc cạn.

Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong xe hơi riêng đậu ven đường

TTO - Vị bí thư kiêm chủ tịch HĐND thị trấn không về nhà, không nghe điện thoại của người thân và được phát hiện tử vong trong xe hơi riêng đậu ven đường.

Trước đây chưa từng ghi nhận TP.HCM có mưa đá trong tháng 8

TTO - Hiện tượng mưa đá xảy ra ngày 22-8 khá bất thường, vì thông thường mưa đá xảy ra ở Nam Bộ, TP.HCM vào thời điểm đầu mùa mưa và gần kết thúc mùa mưa. Cơ quan khí tượng chưa từng ghi nhận mưa đá xảy ra ở TP.HCM trong tháng 8.

Cá chết nổi trắng sông ở Nghệ An, dân vớt đem ra chợ bán

TTO - Hàng tấn cá chết bất thường nổi trên một con sông ở Nghệ An. Nhiều người dân ra sông vớt cá chết đem ra chợ bán hoặc làm thức ăn gia súc.