Tag: Bắt nhịp trái tim

Bắc nhịp trái tim kỳ 347: Duyên và Nợ

TTO - ​Xin mời quý vị thính giả sẽ cùng BNTT đến với những chia sẻ về Duyên và Nợ cùng Phương Lan và Minh Mẫn trong kỳ thứ 347 lần này.

Bắc nhịp trái tim kỳ 311: Tình dang dở

TTO - “Năm năm cho một cuộc tình đã phí phạm của tôi một khoảng tuổi trẻ đẹp nhất của thời con gái. Tôi của ngày hôm nay mạnh mẽ và chai lì cảm xúc. Vẫn có thể yêu nhưng không dám bàn đến chuyện tương lai vì lại sợ sẽ xảy ra chuyện bị phản bội thêm lần nữa”, trích đoạn thư thính giả.

Bắc nhịp trái tim kỳ 306: ​Giải oan cho “Bọ Cạp”

TTO - Ai cũng nói con gái Bọ Cạp rất mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng cũng rất dễ bị tổn thương, cho dù đó chỉ là một lời nói vô tình không cố ý...

Dấu cộng của tình yêu

TTO - “Tình yêu đã cho chúng ta yêu thương và trân quý những tháng ngày đã qua, dù là đau khổ, may mắn hay nhiều việc bất hành. Mỗi thời khắc đó đều đẩy chúng ta lại gần bên nhau, về với giây phút chúng ta có ở hiện tại”.

Con được sinh ra từ...

TTO - Tình yêu của ba mẹ là câu chuyện mà chúng ta muốn nghe đi nghe lại nhiều lần mà không biết chán. Mỗi lần nghe lại là một lần chúng ta học cách yêu thương và yêu thương ba mẹ nhiều hơn.

TTO - “3 năm ư? Quãng thời gian đó quá xa vời so với thời gian mà tôi biết đến em. Tôi biết em cũng thật tình cờ, tôi biết đến em qua cảm nhận của đôi tai, cảm nhận của tâm hồn và cảm nhận của trái tim tôi.