Tag: bát nháo

Bắt khách bát nháo sân bay Tân Sơn Nhất: Làm ơn chấn chỉnh, đừng giải trình lòng vòng!

TTO - Sân bay Tân Sơn Nhất còn rất nhiều bất cập từ chất lượng phục vụ, giá cước và ứng xử tài xế. Nhiều ý kiến của bạn đọc bất bình, đồng thời hiến kế chấn chỉnh.

Gỡ rồi lại dán, xử sao?

TTO - Tình trạng phát, dán tờ rơi quảng cáo bừa bãi vẫn xuất hiện ở khắp nơi tại các đô thị lớn. Người dân ngán ngẫm “chuyện nhỏ nhưng sao hoài không giải quyết được”…

Xe khách rùa bò vây quanh Hà Nội

TT - Nhiều năm gần đây những chiếc xe khách “rùa bò” (chạy dưới tốc độ tối thiểu) đã trở thành nỗi ám ảnh với hành khách Hà Nội.

Gian dối thông tin sữa "xách tay"

TT - Nhiều bà mẹ lo lắng về chất lượng sữa, đặc biệt với hàng nhập khẩu và xách tay, sau khi vụ sữa dê Danlait bị phanh phui. Người tiêu dùng càng hoang mang khi ngay cả những địa chỉ bán hàng được cho là uy tín cũng thông tin gian dối.

Bát nháo ở núi Sam

TT - Mấy ngày đầu xuân tại khu du lịch núi Sam (P.Núi Sam, thị xã Châu Đốc, An Giang) tấp nập khách hành hương đến miếu Bà Chúa Xứ, chùa Tây An, lăng Thoại Ngọc Hầu... lễ bái tham quan. Tình trạng mua bán kiểu lừa gạt, trấn lột du khách tái diễn hết sức bát nháo.

Bát nháo ở công viên bến Ninh Kiều

TT - Từ lâu bến Ninh Kiều đã trở thành biểu tượng về nét đẹp thơ mộng bên bờ sông Hậu của TP Cần Thơ, thu hút nhiều du khách đến tham quan.

Bát nháo tàu du lịch

TT - Các tàu du lịch ở Hải Phòng thường xuyên chở quá tải, hủy chuyến, chậm chuyến, “cò” vé tàu chèo kéo khách...

Bát nháo "cò" tàu du lịch

TT - Chèo kéo làm giá, móc nối ăn chia, đe dọa du khách... là những kiểu hành xử của không ít “cò” tàu thuyền tham quan vịnh Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của TP biển.

Cùng cộng đồng nhìn lại lễ hội

TT - Những bát nháo tại các lễ hội lại là câu chuyện dài nhức nhối. Tuổi Trẻ ghi nhận ý kiến của các nhà quản lý và chuyên gia về một vấn đề nóng bỏng trong sinh hoạt văn hóa hiện đại: lễ hội và ứng xử với lễ hội.

Phải trả lại học phí

TT - Liên quan tình trạng bát nháo các chương trình đào tạo quốc tế, ông Nguyễn Xuân Vang - cục trưởng Cục Đào tạo với nước ngoài, Bộ GD-ĐT - cho biết: cục sẽ chuyển thanh tra Bộ GD-ĐT để kiểm tra tất cả chương trình Tuổi Trẻ đã nêu, kể cả chương trình liên kết đào tạo của Trường ĐH Trà Vinh.