Tag: Bắt nạt trên mạng

WHO báo động trẻ em bị bắt nạt trên mạng

Khoảng 16% trẻ em trong độ tuổi từ 11 - 15 từng bị bắt nạt trên mạng ít nhất 1 lần, cao hơn con số 13% ghi nhận 4 năm trước đó.

Tóc Tiên phản ứng khi bị so sánh với ‘chị đại’ CL

Tóc Tiên đáp trả thẳng thắn những bình luận ‘kém tinh tế’ nhắm vào mình trong đêm nhạc countdown chào năm mới vừa qua.

Làm gì khi con bị bắt nạt trên mạng là 'đồ không có não', 'đồ sò'...?

TTO - Những mâu thuẫn trên không gian số dẫn tới không ít vụ xô xát ngoài đời thực, thậm chí có nạn nhân vì không chịu nổi áp lực đã chọn cách tự tử.

‘Bắt nạt trên mạng ảo còn nguy hiểm hơn ngoài đời thật’

TTO - Hội thảo chia sẻ kết quả báo cáo “Tiếng nói trẻ em Việt Nam” là một buổi trao đổi gần gũi giữa 500 em học sinh và đại diện các bộ, ngành liên quan đến trẻ em xoay quanh các chủ đề như bắt nạt trên mạng, thói quen nói tục chửi bậy...

Bị 'ném đá' trên mạng, nam hay nữ dễ bị đau hơn?

TTO - Nghiên cứu mới cho thấy nam thanh niên trẻ thường bị trầm cảm và lo âu hơn chị em phụ nữ khi bị chỉ trích, chế nhạo trên mạng xã hội.

Mắc COVID-19 đã khổ, bệnh nhân ở Hàn Quốc còn bị dân mạng bắt nạt

TTO - Nạn tin giả và bắt nạt trên mạng (cyberbullying) đã trở thành tác dụng phụ của các nỗ lực theo dõi người mắc COVID-19 vốn được ca ngợi vì hiệu quả ở Hàn Quốc.

YouTube giờ cấm cả ‘chửi xéo’ hay đe dọa ‘ngầm’

TTO - Trong thông báo cập nhật về chính sách chống quấy rối của YouTube, mạng xã hội này bổ sung thêm điều khoản nghiêm cấm những nội dung đe dọa ‘ngầm’, xúc phạm chủng tộc, giới tính…

Về nhà đi con: Khán giả moi cả đời tư diễn viên ra vì đóng vai ác?

TTO - Quỳnh Nga cho biết những người căm ghét không chỉ thể hiện điều này với bản thân cô, mà còn có những lời lẽ không lịch sự với bố mẹ cô...

'Ném đá' cô gái chụp ảnh khỏa thân ở hồ sen: Người Việt quá hà khắc với nhau?

TTO - Bà Eva Nguyen Binh trong cuốn sách "Thanh lịch như người Pháp, hiếu khách như người Việt" có nhận định “người Việt Nam rất hà khắc với nhau”.

'Tôi từng muốn tự sát vì bị dựng chuyện trên diễn đàn'

TTO -Từ bài viết 'Người trẻ trước cơn lăng nhục khổng lồ trên mạng xã hội', một độc giả đã mở lòng để chia sẻ câu chuyện của mình từng là nạn nhân của bắt nạt qua mạng.