Tag: bắt giữ người

Bắt người phụ nữ giả danh cán bộ Thanh tra Chính phủ, lừa 10 tỉ đồng

Phạm Thái Mai Hương mạo danh mình là cán bộ của Thanh tra Chính phủ, quen biết nhiều người ở trung ương và công an, lừa đảo nhiều người đến 10 tỉ đồng.

Bắt giữ người trái pháp luật và đánh cả công an: 9 bị cáo lãnh án

Do ngăn những người vào thanh lý vườn cây, Nguyễn Thành Giang ở huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cùng 8 bị cáo khác đã bắt giữ người trái pháp luật, phải lãnh án tù.

Quân ‘Idol’, trùm giang hồ miền tây Quảng Trị, bị khởi tố

Sau khi bị tạm giữ hình sự, Quân “idol” - trùm giang hồ miền tây Quảng Trị - đã bị khởi tố và bắt tạm giam về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Bắt giữ người trái phép và cướp tài sản, 13 người lãnh 50 năm tù

TAND tỉnh Tiền Giang đã mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Phạm Tuấn Lên (37 tuổi), Dư Thanh Tuấn Em (41 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) cùng các đồng phạm trong vụ án "cướp tài sản" và "bắt, giữ người trái pháp luật".

Khởi tố ba thanh niên đánh đập, bắt giữ người trái pháp luật để đòi tiền

Để đòi được tiền nợ, nhóm thanh niên ở Tiền Giang đã khống chế, bắt giữ người trái pháp luật, đánh đập rồi ép con nợ viết giấy nợ tiền, sau đó mới thả cho về.

Bắt ‘ông Tây’ dùng ‘quái chiêu’ đổi tiền lừa chiếm 30.000 USD

Ngày 18-3, Công an TP Hải Phòng thông tin về việc bắt giữ người nước ngoài có hành vi lừa đảo chiếm đoạt 30.000 USD tại một tiệm vàng trên địa bàn quận Lê Chân.

Nhân viên trạm y tế bắt giữ, chở 'con nợ' đi nhiều nơi đe dọa buộc viết giấy nợ

TTO - Để đòi nợ, Tăng Hà Dung khống chế đưa "con nợ" lên ô tô chở đi nhiều nơi và đe dọa buộc chị C. viết giấy nợ.

Mang dao, súng bao vây thanh toán trong đêm, bị cảnh sát tóm 12 người

TTO - Cho rằng Nghĩa đã tố cáo mình mua bán trái phép chất ma túy, Quyên và bạn trai đã huy động cả chục người mang theo dao đến bao vây đánh Nghĩa trong đêm. Hậu quả của cuộc hỗn chiến đã làm một người chết. Đặc biệt, nhóm này có mang theo súng.

Tạm giữ bảy người trong vụ vu khống 'công an soi đèn cho giang hồ phá vườn cây'

TTO - Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) xác nhận đã tạm giữ hình sự 7 người liên quan trong vụ vu khống "công an soi đèn cho giang hồ phá vườn cây của dân".

Vụ ‘bắt giữ con nợ về hành hạ’: bắt thêm 5 người

TTO - 5 bị can này phạm nhiều tội, thuộc loại tội phạm nghiêm trọng, sau khi gây án viết giấy hướng dẫn cho đồng bọn khai báo gian dối nhằm đối phó với cơ quan chức năng, gây cản trở công tác điều tra.