Tag: bắt con tin

TTO - Bốn đối tượng lăm lăm súng ngắn, roi điện và hung khí đột nhập vào một nhà dânở Củ Chi, TPHCM. Khi bị phát hiện, các đối tượng lập tức rút súng, khống chế con chủ nhà làm con tin để tẩu thoát. Sự việc xảy ra vào rạng sáng 6-7.

Khủng bố Philippines tấn công trường học, bắt cóc 5 con tin

TTO - Các tay súng Hồi giáo cực đoan ở miền nam Philippines sau khi tấn công trường học trên đảo Mindanao đã rút đi với 5 con tin. 

Khủng bố Somalia sát hại toàn bộ con tin

TTO - Vụ tấn công khủng bố với xe bom và bắt giữ con tin tại thủ đô Mogadishu đã kết thúc vào sáng 15-6. Thiệt hại nhân mạng quá nhiều

​Chưa có nạn nhân VN trong vụ khủng bố ở Saint Petersburg

TTO - Trưa 4-4, tân phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết đến nay chưa có công dân Việt Nam là nạn nhân vụ đánh bom ngày 3-4 tại TP Saint Petersburg, Liên bang Nga làm nhiều người thiệt mạng và bị thương.

Những vụ khủng bố thảm khốc ở Nga 

TTO - Hơn 3.500 người đã chết tại Nga trong hơn 800 vụ tấn công từ năm 1970, với tính chất tương tự như thảm kịch tại St Petersburg, theo báo Washington Post.

​Bắt con tin ở Paris, nghi can tẩu thoát

TTO - Sáng 3-12 (giờ VN), cảnh sát Pháp thông báo giải thoát được 6 người trong vụ bắt con tin ở một công ty du lịch tại Paris. Tuy nhiên nghi can đã tẩu thoát.

​Bắt bệnh nhân làm con tin, đâm vào cổ công an

TTO - Chồng của một bệnh nhân tại bệnh viện Bạch Mai đã dí dao khống chế nữ bệnh nhân cùng phòng, bắt công an điều ôtô chở về quê và trên đường xe chạy đã đâm trọng thương một công an trên xe.

Pháp: Bắn hạ hai kẻ bắt cóc, giết con tin trong nhà thờ

TTO - Cảnh sát Pháp đã bắn hạ hai kẻ tấn công, bắt năm con tin cố thủ trong nhà thờ. Hai kẻ bắt cóc đã giết chết cha cố và tấn công một con tin khác khiến người này đang nguy kịch.

Tấn công đồn cảnh sát, bắt con tin tại thủ đô Armenia

TTO - Ngày 17-7, một nhóm người có vũ trang đã tấn công một đồn cảnh sát ở thủ đô Yerevan của Armenia, bắt con tin và đưa yêu sách thả các chính gia đối lập.

Xả súng ở Florida, Mỹ: 20 người chết, 42 người bị thương

TTO - Chiều nay 12-6 (giờ VN), một tay súng chưa rõ danh tính đã xông vào một hộp đêm ở Orlando, Florida xả súng và bắt nhiều người làm con tin.