Tag: bảo vệ da

Ác mộng vì da mặt xỉn màu, kém mịn màng khi cận Tết, làm gì để cải thiện?

Thời tiết cuối năm da mặt sẽ đối diện với nhiều nguy cơ tổn thương, chỉ bằng những bước chăm sóc da đơn giản hằng ngày sẽ phục hồi đáng kể làn da.

10 cách bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím gây bỏng da, ung thư da...

Tia cực tím có thể gây ra các biến đổi ở cấp độ di truyền, gây ra các bệnh lý như ung thư da, lão hóa da, viêm da và dị ứng.

6 cách để duy trì hệ vi sinh vật trên da khỏe mạnh

Là cộng đồng đa dạng gồm hàng triệu vi khuẩn, nấm, vi rút và ký sinh trùng sống trên bề mặt da của con người. Hệ vi sinh vật này có vai trò quan trọng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây bệnh, duy trì độ ẩm và độ pH của da.

Bệnh viêm da tăng mạnh trong nắng nóng

Số lượt bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh về viêm da tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM gia tăng những ngày gần đây, đặc biệt là nhiễm trùng da ở trẻ nhỏ và mụn ở tuổi dậy thì.

S-Skin - bộ sản phẩm giúp ngừa và giảm mụn ‘hot hit’

GenZ làm thế nào để ngăn ngừa và giảm mụn? Đây cũng là câu hỏi được nhiều bạn đặt ra khi nhu cầu chăm sóc da mụn ngày càng cao.

Mang hương thiên nhiên vào nhà với loạt sản phẩm hữu cơ chỉ từ 69.000 đồng

Shopee - Siêu Sale Hoàn Xu, trong khuôn khổ 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật hứa hẹn mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho các sản phẩm hữu cơ chăm sóc nhà cửa.

Chương trình tư vấn: Chăm da chàm dịu lành chuẩn khoa học từ chuyên gia

Bên cạnh việc sử dụng thuốc theo đúng chỉ định, hiểu đúng về phương pháp chăm sóc giúp người bị chàm da tránh các sai lầm khiến da tổn thương nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị.

Kem chống nắng phù hợp cho da mụn nhạy cảm

Kem chống nắng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bảo vệ làn da mỗi ngày trước tác động của tia UV, khói bụi và những tác nhân gây hại khác từ bên ngoài ngăn ngừa việc thâm, sạm da.

Cách chọn sản phẩm ngừa mụn cho da dầu

Da dầu là loại da ‘khó chiều’ khi chỉ ‘lơ là’ một chút thì khuôn mặt sẽ trở nên bóng nhẫy, lỗ chân lông to đi kèm sự đổ bộ của mụn. Nếu không chọn đúng sản phẩm sẽ càng khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

Tăng cân béo phì, da 'gồng' theo và mắc bệnh

TTO - Hiện nay, khi xu hướng tăng cân, béo phì vẫn chưa được kiểm soát, các chuyên gia da liễu liên tục phát hiện các bệnh lý da liên quan đến tình trạng béo phì.