Tag: bảo trì

MoMo bảo trì, nhiều người không mở được ví

Nhiều người dùng lo lắng khi không truy cập được tài khoản ví MoMo để thực hiện các giao dịch, thậm chí số dư hiển thị chỉ còn 0 đồng.

Úc: Kìm giữ giá thuê nhà khiến cuộc khủng hoảng nhà tồi tệ hơn

Giá thuê nhà ở Úc ngày càng tăng cao, gây khó cho người thuê nghèo. Chính phủ Úc đang cố gắng kìm giữ việc tăng giá cho thuê, nhưng đây có phải là giải pháp đúng?

'Chuyện nhà Tí' của Minh Dự: Khi lì xì không phải để 'lấy hên

Trong không khí những ngày cuối năm tất bật và vội vã, ‘Chuyện nhà Tí’ như 1 nốt trầm lặng lẽ mà xao xuyến để người xem hết cười rồi lại khóc...

Ký hợp đồng đặt hàng bảo trì đường sắt 2.821 tỉ đồng, công nhân sắp hết bị nợ lương

TTO - Chiều 24-5, Bộ Giao thông vận tải đã ký hợp đồng đặt hàng quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia năm 2021 cho Tổng công ty Đường sắt Việt Nam với giá trị 2.821 tỉ đồng.

Đường sắt kiến nghị khẩn Thủ tướng vì tranh luận vốn bảo trì

TTO - Do 2.800 tỉ đồng tiền vốn bảo trì đường sắt đã có nhưng chưa thể giải ngân vì những quan điểm trái ngược, công nhân đường sắt bị nợ lương, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) kiến nghị khẩn Thủ tướng giải quyết.

Dùng dằng gói bảo trì đường sắt 2.800 tỉ

TTO - Số tiền bảo trì đường sắt cho năm 2021 đến nay chưa thể giải ngân vì tái diễn chuyện 'giao vốn cho ai?'...

TP.HCM: Mỗi năm chi 70 tỉ để bảo trì hàng ngàn căn nhà tái định cư... bỏ trống

TTO - Hàng ngàn căn nhà tái định cư tại TP.HCM để trống nhiều năm nay, đã và đang ngốn hàng chục tỉ đồng kinh phí quản lý, bảo trì hằng năm. Giải pháp vẫn còn nằm ở... thì tương lai.

Bộ Giao thông vận tải tiếp nhận bảo trì đường Năm Căn - Đất Mũi

TTO - Trên cơ sở đề nghị của Sở Giao thông vận tải Cà Mau, Bộ Giao thông vận tải đã thống nhất giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam tiếp nhận quản lý, bảo trì đoạn Năm Căn - Đất Mũi thuộc đường Hồ Chí Minh từ năm 2019.

Vì sao phải trải đá đường ray?

TTO - Nếu để ý bạn sẽ thấy các đường ray xe lửa được trải một lớp đá bên dưới. Bạn có từng thắc mắc vì sao?

Tối nay, 15 quận ở TP.HCM cúp nước

TTO - Tối nay, 21-6, 15 quận ở TP.HCM, trong đó các quận: quận 1, 2, 3, 5, 9 và quận Thủ Đức.... sẽ bị cúp nước hoàn toàn trong 4 tiếng, từ 24h đến 4h sáng hôm sau.