Tag: bão số 3

Nối lại phà, tàu từ Nam Du, Phú Quốc, khách mặc áo mưa ra tàu

Thời tiết ổn định nên ngày 5-9 các tuyến phà, tàu cao tốc từ đất liền đi các đảo Nam Du, Phú Quốc đã được phép hoạt động.

Tuyến phà Phú Quốc - Hà Tiên chạy lại, giải cứu được khách đi ô tô kẹt trên đảo

Khoảng 18h chiều 4-9, tuyến phà từ TP Hà Tiên đi TP Phú Quốc và ngược lại đã được nối lại, giúp giải tỏa lượng khách còn mắc kẹt.

Bão số 3 gây sóng lớn, làm sạt lở gần 20 căn nhà ở Phú Quốc

Do ảnh hưởng của bão số 3 (tên quốc tế là Saola), sóng biển đánh vào làm sạt lở gần 20 ngôi nhà của người dân ở Bãi Xếp Lớn, khu phố 5, phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Có nhà đã bị sóng cuốn trôi ra biển.

Dù thời tiết còn xấu nhưng du khách ở Hòn Sơn và Phú Quốc vẫn được rời đi

Tính đến nay đã ba ngày liền phà, tàu cao tốc từ đất liền đi Nam Du, Phú Quốc ngưng chạy do thời tiết xấu. Đường bay các nơi đến Phú Quốc và tàu cao tốc Rạch Giá đi Hòn Sơn vẫn hoạt động bình thường.

Du lịch Phú Quốc, miền Tây buồn vì mưa bão, nhiều khách hủy phòng, tour

Mưa liên tục do ảnh hưởng bão số 3, các chuyến phà, tàu cao tốc đi các đảo Nam Du, Phú Quốc không chạy. Doanh nghiệp du lịch miền Tây buồn vì khách hủy phòng, tour nhiều.

Bão Saola suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, miền Nam có nơi mưa rất to

Sau khi vào vùng ven biển tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đêm 2-9, bão Saola (bão số 3) đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Điểm tin 18h: Tàu cao tốc Phú Quốc ngưng chạy ngày 2-9; Hơn 149.000 doanh nghiệp thành lập mới

Điểm tin 18h: Tàu cao tốc Phú Quốc ngưng chạy ngày 2-9; Hơn 149.000 doanh nghiệp thành lập mới...

Bà Rịa - Vũng Tàu: doanh thu du lịch ngày Quốc khánh đạt hơn 90 tỉ đồng

Chiều 2-9, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết trong ngày có hơn 181.000 lượt du khách đến tỉnh này vui chơi, nghỉ dưỡng, với doanh thu đạt hơn 90 tỉ đồng.

Bão số 3 hướng tới bán đảo Lôi Châu, tiếp tục suy yếu

Trong sáng và trưa 2-9, bão số 3 (bão Saola) tiếp tục suy yếu xuống cấp 10, giật cấp 12, hiện bão đang hướng đến bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc).

Phà, tàu cao tốc đi Phú Quốc ngưng chạy ngày 2-9

Do ảnh hưởng của bão số 3, các chuyến phà, tàu cao tốc từ đất liền đi Phú Quốc đều tạm thời ngưng chạy. Riêng tàu cao tốc TP Rạch Giá đi Hòn Sơn chạy bình thường.