Tag: báo Người cao tuổi

Đòi phó chủ tịch huyện 300 triệu đồng để không đăng bài về sai phạm, một phóng viên bị bắt

TTO - Ông Phan Mạnh Chi - phóng viên tạp chí Người Cao Tuổi ở Quảng Bình - đã bị khởi tố và bắt tạm giam khi vòi tiền một phó chủ tịch huyện ở tỉnh này số tiền 300 triệu đồng.

​​Đình chỉ điều tra vụ án với ông Kim Quốc Hoa

TTO - Ngày 22-12, theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, Viện kiểm sát Nhân dân Tối Cao vừa ra quyết định đình chỉ điều tra đối với ông Kim Quốc Hoa, nguyên Tổng biên tập báo Người cao tuổi.

Đề nghị truy tố nguyên tổng biên tập báo Người Cao Tuổi

TT - Tại kết luận điều tra, Cơ quan an ninh điều tra nhận định vụ sai phạm của ông Kim Quốc Hoa “là vụ án nghiêm trọng, liên quan đến lĩnh vực hoạt động báo chí”.

Vì sao nguyên tổng biên tập báo Người Cao Tuổi bị khởi tố?

TT - Cơ quan an ninh điều tra xác định nguyên Tổng biên tập Kim Quốc Hoa đã viết, duyệt cho đăng một số bài báo có nội dung sai sự thật, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của một số tổ chức, công dân.

Điểm tin: Bức xúc chuyện "chặt chém" du khách mua dừa

TTO - Ép du khách mua dừa với giá “chặt chém”, công an chưa biết khi nào giải quyết xong vụ 5 triệu yen Nhật, nguyên tổng biên tập báo Người Cao Tuổi Kim Quốc Hoa bị khởi tố... là những thông tin đáng chú ý ngày 12-5.

Nguyên tổng biên tập báo Người Cao Tuổi Kim Quốc Hoa bị khởi tố

TTO - Nguyên tổng biên tập báo Người cao tuổi bị khởi tố về hành vi “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo điều 258 Bộ luật Hình sự.

Miễn nhiệm chức vụ Tổng biên tập báo Người cao tuổi

TTO - Chủ tịch Hội người cao tuổi Cù Thị Hậu xác nhận Ban Thường vụ TƯ Hội Người cao tuổi đã ra quyết định miễn nhiệm chức Tổng biên tập báo Người cao tuổi với ông Kim Quốc Hoa từ 12-3.

Báo Người cao tuổi bị phạt 699,7 triệu đồng

TTO - Hội Người cao tuổi Việt Nam vừa có quyết định về việc tạm dừng nhiệm vụ điều hành Báo Người cao tuổi đối với ông Kim Quốc Hoa từ ngày 12-2.

Thủ tướng trả lời công văn ​Hội người cao tuổi Việt Nam

TTO - Ngày 13-2, Văn phòng Chính phủ có công văn truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến đề nghị của Ban Thường vụ Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam.

Khởi tố vụ án liên quan báo Người Cao Tuổi

TT - Ngày 9-2, Cơ quan an ninh điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” tại báo Người Cao Tuổi.